శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది.

హెచ్చరిక : ఇక్కడ పోస్ట్ చేసే విషయాలు అన్ని వయసులవారు చదివేవి కావు .18 ఏళ్ళ లోపు వ్యక్తులు ఈ బ్లాగ్ నుండి నిష్క్రమించడం మంచిది జాగూరతతో ఉండగలరు .

మనిషికి జీవించటానికి గాలి, నీరు తిండి ఎంత అవసరమో అలానే శృంగారం కూడా అంతే అవసరం. శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది. అటువంటి టీ తాగినా ఒక్కటే తాగక పోయినా ఒక్కటే. ఏ పండ్లు ఫలాలు, ఆహార ధాన్యాలు ఇవ్వని అపూర్వమైన ఆరోగ్యాన్ని శృంగార కేళి ఇస్తుంది. ఇక శృంగారం వలన లాభాలు చెప్పుకోవాలంటే అదో పెద్ద మహా భారతం అవుతుంది. అందుకే అంత విపులంగా కాకుండా సంక్షిప్తంగా కొన్ని ముఖ్య లాభాలను తెలుసుకుందాం.


) శృంగారం ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది, బి) క్యాలరీలను కరిగిస్తుంది, సి) రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది, డి) బాధ నివారణ శక్తిని పెంచుతుంది,) ఆత్మ విశ్వాసాన్ని పెంపొందిస్తుంది, ఎఫ్) గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతుంది, జి) కేన్సర్ రిస్క్ తగ్గిస్తుంది, హెచ్) ఆత్మీయతను పెంచుతుంది,) కండరాల శక్తిని పెంచుతుంది, జె) చక్కని నిద్రనిస్తుంది.
ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతుంటే ఇంకా ఎన్నెన్నో. ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే ఎటువంటి సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ లేని దివ్యౌషధం శృంగారం. “
An apple a day keeps the doctor away” అన్నది నాటి మాట “A hot sex story a day keeps the doctor away” అన్నది నేటి మాట.

అంతటి ప్రాధాన్యత గల శృంగారాన్ని మన భారత దేశంలో ఇప్పటికి ఒక చాటు మాటు వ్యవహారంగా, ఇక సనాతనులైతే పాపంగా పరిగణిస్తుంటారు. ఆ విషయం చర్చించడమే ఒక పెద్ద అపచారంగా భావిస్తుంటారు. శృంగారమన్నది ఒక మహా యజ్ఞం. శృంగారం ఒక సహజమైన, సృజనాత్మకమైన కళ. రెండు ఆత్మలు, మనసులు, తనువులు కలసి ఒకరినొకరు శోధించుకుంటూ, శరీరమనే ప్రపంచంలో కొండల్ని, లోయల్ని, జలపాతాల్ని, ఎడారులని, ఇసుకతిన్నెలని, అడవులని, మిట్టపల్లాలని, మైదానాల్ని స్వర్గద్వారాలని అన్వేషిస్తూ చేసే అపూరూపమైన మహా యజ్ఞమే శృంగారం. కాని ఇప్పటికి మన దేశంలో ఎనభై శాతం కంటే ఎక్కువ మంది దంపతులు ఈ అపురూపమైన ప్రక్రియను ఏదో మొక్కుబడి వ్యవహారంగా ఐదు పది నిమిషాలలో ముగించి చేతులు దులుపుకుంటారు. అటువంటి వారికి నా ఓ చిన్న విన్నపం ఏమిటంటే... ఇప్పటికి మించిపోయిందేమి లేదు... ఒక్కసారి హద్దులు ఎల్లలు మరచి మనసారా శృంగారాన్ని ఆస్వాదించి చూడండి. అ తరువాత మీరు “अब जीनॆ का असलि मजा आ रहा है” అనకపోతే ఒట్టే.
ఇక శృంగారంలో బూతుల పాత్రెంత అని అలోచిస్తే.... నా ఉద్యేశ్యం ప్రకారం బూతు లేని శృంగారం మషాలా లేని కూరలాంటిది, ఉప్పు లేని పప్పు వంటిది ఇంకా స్పష్టంగా చెప్పాలంటే ప్రాణంలేని శరీరం వంటిది. ఎందుకంటే రాజైనా రైతైనా, పి.ఎమ్ అయినా సి.ఎమ్ అయినా, కూలోడయినా సి.ఇ.ఓ అయినా, హై క్లాస్ అయినా లో క్లాస్ అయినా, ప్యూన్ అయినా మానేజర్ అయినా, పోలిటెక్ అయినా ఎమ్ టెక్ అయినా, డ్రైవర్ అయినా పైలట్ అయినా, క్లాస్ అయినా మాస్ అయినా, ఆడైనా మగైనా ఎవరైనా సరే పక్కమీదొచ్చేసరికి అన్ని మరచి పచ్చి బూతులు మాట్లాడవలసిందే. అప్పుడే శృంగారానికి పరమార్ధం లభిస్తుంది. అందుకే నేను జీవితంలో రెండు సూత్రాలని ఎల్లప్పుడు పాటించాలని “నభూతో నభవిష్యతి” ని మార్చి “నబూతో నభవిష్యతి” గా అంటే బూతు లేనిదే భవిష్యత్తు లేదని, ఇంకా “కామాతురాణాం నభయం నలజ్జ” అని స్త్రిక్ట్ గా వాటిని ఫాలో అయిపోతుంటాను.
ఇక ఈసుందరి శృంగార కథలు అన్న టైటిల్ చూసి నా కధలేమో వీర లెవెల్లో ప్రాచీన కాల శృంగార కావ్యాల లా వుంటాయని ఊహించి చదవడాని వస్తే మాత్రం మీరు పప్పులో కాలేసినట్లే. అటువంటి వారికి ముందే హెచ్చరిక. ఈ శృంగార కధల్లో అతి రమ్య మైన పచ్చి బూతులు వీర లెవెల్లో వుంటాయి కాబట్టి అవి నచ్చనివారు ఈ కధల జోలికి రావద్దని నా సహృదయపూర్వక మనవి.

ఈ కథలు కేవలం కల్పితం. ఇందులోని పాత్రలు, సన్నివేశాలు, సందర్భాలు ఎవర్ని ఉద్దేశించినవి కావు. మీకు బూతులు, అశ్లీల పదాలు, కథలు వంటివి నచ్చకపోతే ఇక్కడి నుంచి వెళ్ళిపోండి. ఇక్కడ చాలా నీచమైన, హేయమైన సందర్భాలు ఉండవచ్చు. మిగిలినది మీ విజ్ఞతకు వదిలేస్తున్నాం.




Saturday, August 19, 2017

రెండు నెలల తరువాత దెంగడానికి పూకు దొరికిం.......

నా పేరు దీప.నాకు పెళ్లి అయ్యి మూడు సంవత్సరాలు అయ్యింది .ఇంకా పిల్లలు లేరు నా భర్త రమణ స్టేట్  గవర్నమెంట్ ఆఫీసు లో పని చేస్తున్నాడు . మది మధ్యతరగతి కుటుంబ ట్రాన్స్ఫర్ మిద మేము నిజామాబాదు వచ్చాను మా స్తోమత కు తగట్టు ఒక సింగిల్ బెడ్రూం ఇల్లు అద్దెకి తీసుకున్నాము. నేను చామనచాయ కాదు అంత తెలుపు కాదు మధ్యలో వుంటాను. నోదటి నుంచి నా ఫిగేర్ బాగా వుంటుంది పెళ్లి అయ్యాక కొద్దిగా లావు ఎక్కాను, నా సైజులన్ని మారాయి .చూడటానికి అందంగానే వుంటాను పెళ్లి అయ్యి నప్పటినుంచి నా జీవితం రొటీన్ గ మారింది పొద్దున్నే లేవటం భర్తకి టిఫిన్ చేసి పెట్టి మద్యాహ్నానికి కారాగే కాట్టి ఆఫీసు కి పంపడం అతను తిరిగి వచ్చే వరకు ఇంటిలో ఒక్కర్తినే అతని వచేసరికి స్నానం చేసి తయారు  అయ్యి వంట అన్ని చేసి రెడీ గ వుండటం అతను వచ్చాక టీ ఇచ్చి ఇద్దరమూ కూర్చొని టీవీ చూడటం, విసేసలు ఏమైనా వుంటే మాట్లాడుకోవటం, ఇద్దరమూ కలసి భోజనం చేసి కాసేపు పిచ్చాపాటి మాటడుకొని ఆయనకీ కోరిక కలిగితే ఇద్దరమూ బెడ్రూం లో కి వెళ్లి అతని కోరిక తీర్చి పడుకోవటం, మల్లి ఉదయం లేవటం మల్లి అదే దిన చర్య . మధ్యలో ఎవ్వరైనా చుట్టాలు వస్తే తప్ప గత మూడేళ్ళుగా నా దిన చర్య ఇదే, ఐన నేను సంతోషంగా వున్నాను . మేము ఆ ఇంటిలో దిగిన నెలరోజులకే మా పక్కింటి వాట  ఖాలీ అయ్యింది . దాదాపు రెండు నెలలు ఖాళీగానే వుంది రెండు నెలలు తరువాత సామండ్లతో ఒక ట్రాక్ వచ్చింది . పని వాళ్ళు అన్ని సర్థి  వెళ్ళిపోయారు.

మర్చాటి రోజు చూసాను తెల్లగా బొద్దుగా అందంగా వున్నా ఒకావిడ పక్క వాటా నుంచి పెరడులోకి వచ్చింది మా రెండు ఇల్లు ఒకే కంపౌండ్ లో వుంటాయి ఆమె వచ్చి తనను తను నాకు పరిచయం చేసుకుంది.  ఆమె పేరు ఆమిన దాదాపు నా వయస్సు వుంటుంది.  ఇద్దరమూ వెంటనే ఫ్రెండ్స్ అయ్యిపోయము . వారం తరువాత ఆమిన భర్త యూసఫ్ ని చూసాను ,పొడుగాటి గెడ్డం తో అదోల వున్నాడు.  మనిషి మోటుగా వున్నాడు అస్సలు ఆమె ఇతడిని ఎలా పెళ్లి చేసుకుందా  అని అనుకున్నాను . కొన్ని నెలలు తరువాత ఆమిన గర్భవతి అయ్యింది . నెలలు నిండాక తన పుట్టింటికి వెళ్ళిపోయింది.  ఆమిన వెళ్ళిన రెండు వారలు తరువాత నేను పెరడులో బట్టలు ఉతుకుండగా ఆమిన భర్త యూసఫ్ మా ఇంటికి వచ్చి నా భర్త గురించి అడిగాడు . అతడు ఆఫీసు కి వెళ్ళాడని చెప్పాను . నన్ను తాగటానికి మంచినీళ్ళు అడిగాడు ,నేను కిచెన్ లోకి వెళ్లి గ్లాస్ తో నిల్లు తెచ్చేసరికి అతడు హాల్ లో కుర్చీ లో కూర్చొని వున్నాడు . నేను గ్లాస్ అతడికి అందించాను అతడు నా వైపే చూస్తూ నా చేతిని తాకుతూ గ్లాస్ ని అందుకొని ఖాలీ చేసాడు . నాకు చాల ఇబ్బందిగా అనిపించింది . రమణ ఎప్పుడు వస్తాడు అని అడిగాడు ,నేను ఏడు గంటలకల్లా వస్తారు అని చెప్పాను.  ఒక కుర్చీని తన దగ్గిరకు లాగి నన్ను కూర్చోమని చెప్పాడు.  నేను పరవాలేదు చెప్పండి అని అన్నాను ,అని నా చెయ్య పట్టుకొని కుర్చోపెట్టాడు నాకు చాల ఇబ్బందిగా వుంది నా వైపు చూస్తూ నీకు సంతోష్ తెలుసా అని అడిగాడు నా గుండెల్లో రాయ పడినట్టు అయ్యింది నేను తెలిదు అని అన్నాను.  బాగా గుర్తు చేసుకొని చెప్పు అని అన్నాడు . నేను నాకు తెలిదు అని అన్నాను సంతోష్ ఎవరో తెలియకుండానే వాడి వొడిలో కూర్చొని ఫోటి తియిన్చుకున్నావా అని ఒక పోటో చూపించాడు . ఆ పోటోలో నేను సంతోష్ వొడిలో కుర్చీని సంతోష్ మెడ చుట్టి నా చేతులేసి ఇద్దరి బుగ్గలు అన్చుకొని ఫోటో తీయించు కున్నాము.  నా వంటిలో రక్తం గడ్డ కట్టినట్టు అయ్యింది.  సంతోష్ నేను డిగ్రీ చదువుతున్నప్పుడు నా క్లాసు మీట్ మేమిద్దరమూ ప్రేమించుకున్నాము పెళ్లి కూడా చేసుకుందామని నిశ్చయించుకున్నాము.  మేము ఇద్దరమూ చాల ప్రేమ లేఖలు రాసుకున్నాము ,కలసి తిరిగాము, ఐతే ఎప్పుడు సంతోష్ ని హద్దులు దాటానివ్వలేదు ,నా పేరెంట్స్ అందుకు ఒప్పుకోలేదు మా విషయం తెలిసిన వెంటనే నాకు పెళ్లి చేసేసారు ,అంతే ఆతరువాత ఇప్పుడు ఫోటోలో మల్లి చూస్తున్నాను. నేను యూసఫ్ ని మీకిది ఎక్కడిది అని అడిగాను.  నా ప్రశ్నకు సమాధానం ఇవ్వకుండా తన చేతిలో కవర్ ని నాకు ఇచ్చాడు నేను కవర్ ని విప్పి చూసాను అందులో నేను సంతోష్ కి రాసిన ప్రేమ లేఖలు పది ఇరవై దాక పొటోలు వున్నాయి ,నా నోట మాట రాలేదు . యూసఫ్ నా చేతిని పట్టుకొని ఇవి ని మొగుడుకి ఇద్దామని తెచ్చాను అని అన్నాడు ,నాకు గుండెల్లో రైళ్ళు పరిగేడ్తున్నాయి . నా కళ్ళు చేతులు వణుకుతున్నాయి, నా భర్తకి ఈ విషయం తెలిస్తే పెద్ద గొడవ అవుతుంది . నన్ను వదిలేసినా వదిలేయవచ్చు.  రక రకాల ఆలోచనలతో నా బుర్ర నిండిపోయింది .

యూసఫ్ లేచి మెయిన్ డోర్ తలుపు గొల్లం పెట్టి వచ్చి కూర్చున్నాడు నన్ను కుర్చితో సహా తనకి బాగా దగ్గిరకి లాక్కున్నాడు నాకు కావలసినది ఇస్తే నేను ఇవి ఎవ్వరికీ ఇవ్వను అని, నా చేతిలోనుంచి కవర్ నేను రాసిన ప్రేమలేఖలు పొటోలు తీసుకోని తిరిగి కవర్ లో సర్దాడు, నేను నెమ్మదిగా నాదగ్గిర నుంచి నీకు ఏమి కావాలి అని అడిగాను,

 ఒక చేతితో నా పైటని జార్చి నా సల్లు ని నొక్కాడు నేను వెంటనే అతడి చేతిని తోసి నా పైట సర్దుకొని నిల్చున్నాను అతడు కూడా లేచి నిల్చొని బాగా ఆలోచించుకొని నిర్ణయం తీసుకో మానసు మారితే పెరడు తలుపు తీసి ఉంచుతాను అని వెళ్లి పోయాడు . నేను బట్టలను ఆరబెట్టి ఇంటిలోకి వెళ్లిపోతుంటే ఏమి నిర్నయిన్చుకున్నావు అని అడిగాడు ,నేను అతడి వైపు చూసి ఇంటిలోకి వెళ్లి పోయాను, పెరడు తలుపు వెయ్యలేదు అతడు నా వెనకే వచ్చి తలుపు దగ్గరకి వేసి లోపల నుంచి గొల్లం పెట్టాడు నేను హాల్ మధ్యలో నిల్చున్నాను. అతను వెనక నుంచి వాటేసుకున్నాడు నేనేమి అనలేదు నా భుజం మెడ మిద ముద్దులు పెడ్తున్నాడు నేను కొయ్యాల నిలబడిపోయాను . నా చిర కుచ్చిల్లు లాగి నా చిరని విప్పేసాడు నా జాకెట్ మిదనుంచి నా సల్లును నెమ్మదిగా నొక్కుతున్నాడు తన సుల్ల తో నా పిర్రల పై నొక్కుతున్నాడు

 నా చెవిలో బెడ్రూం లోకి వెళ్దామా అని అడిగాడు, నేనేమి సమాధానం ఇవ్వలేదు నన్ను తన చేతుల్లోకి అమాంతం గ ఎత్తుకున్నాడు నేను అందుకు సిద్దం గ లేను పడిపోబోయాను వెంటనే యౌసఫ్ మెడ చుట్టూ చెయ్య వేసి పట్టుకున్నాను, అలాగే నన్ను బెడ్రూం లోకి తీసుకెళ్ళాడు నన్ను మంచం దగ్గిర దింపి తన వైపు తిప్పుకున్నాడు, జాకెట్ విప్పు అని అన్నాడు నేను నెమ్మదిగా ఒక్కో హుక్ విప్పి నా జాకెట్ తీసి కింద పడేసాను.  నా బ్ర చూపించి అది అని అన్నాడు, నేను బ్ర హుక్ విప్పి తీసి కింద పడేసాను . నన్ను మంచం మిద పడుకోపెట్టి తను కూడా బట్టలు విప్పుతున్నాడు నేను కళ్ళు మూసుకున్నాను.  ఒక చేత్తో నా సల్లు పిసుకుతూ ఇంకో దానిని తన నోటిలోకి తీసుకోని చిన్న పిల్లాడిలా చికుతున్నాడు . తరువాత నా వంటి పైనుంచి కిందకి జారి నా లంగా లాడా ని తనే పళ్ళతో పట్టుకొని విప్పేసాడు లంగాతో పటు నా పంటీ ని విప్పేసాడు.  నా రెండు కాళ్ళని బాగా చాచి నా తొడల మధ్య వున్నా అడవిలో నా పూకుని వెతుకు తున్నాడు.  వీటిని సుబ్బరం చేయ్యవ అని వెంత్రుకాలని తన రెండు చేతులతో విడదీసి తన నాలికతో నెమ్మదిగా నాకుతున్నాడు.

అక్కడ నాకుతున్న కొద్ది నాలో వేడి పెరుగుటింది నా భర్త ఎప్పుడు ఇలా చేయలేదు.  తరువాత అతడు నా పైకి వచ్చి పా మొహం మిద ముద్దులు పెడ్తున్నాడు నా పేదలని నెమ్మదిగా కొరుకుతూ తన అంగాన్ని నా పూకు లోకి తోసి ముందు నెమ్మదిగా తరువాత ఫాస్ట్ గ తన నడుముని నా తొడల మధ్య కదుపుతున్నాడు.  ఇరవై నిముషాలు తరివాత ఆగి నెమ్మదిగా చేస్తూ మల్లి స్పీడ్ పెంచాడు అతడు నా తొడల మధ తన నడుముతో దొబ్బుతున్న ప్రతిసారి మంచం కిర్రు కిర్రు మంటుంది,ఇంకో పది నిముషాలు ఫాస్ట్ గ దొబ్బి మల్ల స్లో గ చేస్తున్నాడు ,నా పేదలను వదిలి నా సల్లు నొకదానిని తనన నోటిలోకి తీసుకోని చికుతూ మల్ల స్పీడ్ పెంచాడు, ఇంకో పది నుమిశాలు ఫుల్ స్పీడ్ గ దెంగి నా పూకు నింసాడు. 

తన మోడ్డని నా పూకులోనే ఉంచి దీప రెండు నెలల తరువాత దేన్గాటానికి పూకు దొరికిందే అని నా మొహం నిండా ముద్దులు పెడ్తున్నాడు. తన నోటి ఎంగిలితో నా మొహం అంతా తడిగా అయ్యింది .నేను మీకు కావాల్సిన ది  ఇచ్చాను కదా ,ఆ కవర్ నాకు ఇచేయండి అని అన్నాను . నిన్ను మొదటిసారి చుసిన దగ్గారనుంచి నిన్ను లొంగ దిసుకోవాలని అనుకుంటున్నాను, లక్కీ గ ఆ కవర్ దొరికింది . నీ మిద నాకు మోజు తీరేంత వరకు నేను అవి ఇవ్వను.  నేను అవి మీకు ఎలా దొరికాయి అని అడిగాను, అవన్నీ ఇప్పుడు ఎందుకు లే అని నా మిద నుంచి లేచాడు ,నా లంగాతో తన సుల్లి ని తుడుచుకొని నన్ను వెళ్లి కడుక్కొని రామన్నాడు. నేను బాత్రూం లోకి వెళ్లి కడుక్కొని వచ్చాను . అతడు మంచం మిద పడుకొని వున్నాడు.  నేను టవల్ చుట్టుకొని వున్నాను నన్ను చూసి తన తన దగ్గిరకి రమ్మని సైగ చేసాడు . నేను వెళ్ళాను నన్ను తనపైకి లాగుకొని నా తోవేల్ విప్పేసాడు . దీప ఇప్పటి నుంచి నువ్వు నా కీప్ వి ,నేను చెప్పినట్టు చేస్తే ని గుట్టు ఎవ్వరికీ తెలియదని నన్ను మంచం మిద కి తోసి లేచి ఒక ముల నుంచి తన మొబైల్ ని తీసాడు నా ప్రక్కన  పడుకొని తన మొబైల్ లో నేను బట్టలు విప్పటం యూసఫ్ నా మిద ఎక్కి దెంగడం  అన్ని రికార్డు అయ్యి వున్నాయి . ఇప్పుడు చెప్పు నువ్వు నాకు ఎమవుతావు అని అడిగాడు . నాకు అర్ధం అయ్యింది అతడి ఉద్దేశం నెమ్మదిగా కీప్ ని అని అన్నాను . నన్ను తన పైకి లాగుకొని నా పిర్రలు పిసుకుతూ నా లంజవి అని ఎవరికో ఫోన్ చేసాడు పావుగంట తరువాత తలుపుని ఎవ్వరో కొట్టినట్టు అయ్యింది నాకు కంగారేసింది.

నాకు కంగారేసింది అది చూసి భయపడకు అని టవల్ చుట్టుకొని వెళ్లి తలుపు తీసాడు . వెంటనే తలుపు ముసి గొళ్ళెం పెడ్తున్న చప్పుడు అయ్యింది . యూసఫ్ తో పాటి ఇంకొకతను వచ్చాడు నేను దుప్పటిని కప్పుకొని కూర్చున్నాను చూడు బావ ఇదిగో ఈవాల్టి నుంచి ఇది మన ఇద్దరికీ పెళ్ళాం అని నా వంటి మిద వున్నా దుప్పటిని లాగేసాడు . నేను సిగ్గుతో ముడుచుకొని వున్ను యూసఫ్ ఇంకొకతను నన్ను లేపి నిల్చోపెట్టాడు నన్ను పైనుంచి కిందదాకా చూసి వహ భలేగా వుంది బావ అంటూ యూసఫ్ తో వచ్చినఅతను బట్టలు విప్పడం చూసి నేను ఏమిటిది అని అడిగాను . విడు నా బామ్మరిది ఆమిన తమ్ముడు ఇక్బాల్ . ఈవాల్టి నుంచి నువ్వు మా ఇద్దరి పెళ్లానివి అని ఇద్దరు కలసి నన్ను మంచం మిద పడుకోబెట్టారు.  నేను అరవ బోయాను ఇక్బాల్ తన చేత్తో నా నోరు ముసి బావ దీనిని పట్టుకో ఈవల దిని పూకు పగల్దేన్గుదం అని నా మిద ఎక్కి తన బారెడు మోడ్డ ని నా పూకు లోకి దూర్చి దేన్గుతుంటే యూసఫ్ తన సుల్లని నా నోటిలోటి తోసి తన నడుముని వెనక్కి ముందుకి ఉపుతున్నాడు . తరువాత యూసఫ్ నన్ను దేన్గుతుంటే ఇక్బాల్ తన వాలిన మోడ్దని నా నోటిలి పెట్టి చిక మన్నాడు గతి లేక చెప్పినట్టే చేశాను.  యౌసఫ్ నా పూకు నింపక ఇద్దరి మధ్య నన్ను పడుకోపెతుకున్నారు కొద్ది సేపు నా వళ్ళంతా తడుముతూ నా బుగ్గలు పేదలు సల్లు ఇష్టం వచ్చినట్టు చేసారు తరువాత ఇద్దరు కలసి నన్ను బథ్రీమ్ లోకి ఎత్తుకొని తీసుకెళ్ళి నా చేత వలిద్దరికి సబ్బు రాయించి స్నానం చేయించుకున్నారు తరువాత వాళ్ళిద్దరూ నా వళ్ళంతా తడుముతూ సబ్బురాసి స్నానం చేయించారు ముగ్గురం స్నానాలు అయ్యాక నన్ను మంచం మిద పడుకోపెట్టి యౌసఫ్ నా నడుము కింద భాగాన్ని ఇక్బాల్ నా నడుము పై భాగాన్ని పంచుకున్నారు.  నన్ను వొంగో బెట్టి ఇద్దరు వొంతులేసుకొని నా పుకుని దేన్గారు.  ఒకరు నా పూకు దేంగు తుంటే ఇంకికడు నా నోటిలో తన మొడ్డ పెట్టు దేన్గేవాడు చివరగా ఇక్బాల్ నా నోటిలో చాల సేపు తన సుల్ల ఆడించి నా మొతిలోనే కార్చెసాడు .

 మొదటి సరి ఒక మొగాడి స్పెర్ం రుచి చూసాను ఇద్దరు కలసి నన్ను రెండు గంటలకు పైగా దేన్గారు నా వొంట్లో లేవటానికి కూడా సత్తువ లేదు వలిద్దరు నాతో కలసి బట్టలు లేకుండానే వివిధ భంగిమల్లో ఫోటోలు తీసారు నాకు అవి ఎందుకు తీసారో అర్ధం అయ్యింది ఆరోజు నుంచి వోదయం నా భర్త అటు ఆఫీసు కి వెళ్ళగానే ఇటు పెరటి ద్వారం గుండా ఇద్దరు మా ఇంటిలోకి వచ్చి నన్ను ఒకరి తరువాత ఒకరు దేన్గేవారు నా భర్త రావటానికి ముందు పెరటి ద్వారం గుండా వెళ్ళిపోయేవారు ఆమిన తిరిగి వచ్చేంతవరకు రోజు ఇదే తంతు నాకు అలవాటు అయ్యిపోయింది ఆమిన తిరిగి వచ్చిన తరువాత వలిద్దరి రావటం దాదాపుగా ఆగిపోయింది.

No comments:

Post a Comment