శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది.

హెచ్చరిక : ఇక్కడ పోస్ట్ చేసే విషయాలు అన్ని వయసులవారు చదివేవి కావు .18 ఏళ్ళ లోపు వ్యక్తులు ఈ బ్లాగ్ నుండి నిష్క్రమించడం మంచిది జాగూరతతో ఉండగలరు .

మనిషికి జీవించటానికి గాలి, నీరు తిండి ఎంత అవసరమో అలానే శృంగారం కూడా అంతే అవసరం. శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది. అటువంటి టీ తాగినా ఒక్కటే తాగక పోయినా ఒక్కటే. ఏ పండ్లు ఫలాలు, ఆహార ధాన్యాలు ఇవ్వని అపూర్వమైన ఆరోగ్యాన్ని శృంగార కేళి ఇస్తుంది. ఇక శృంగారం వలన లాభాలు చెప్పుకోవాలంటే అదో పెద్ద మహా భారతం అవుతుంది. అందుకే అంత విపులంగా కాకుండా సంక్షిప్తంగా కొన్ని ముఖ్య లాభాలను తెలుసుకుందాం.


) శృంగారం ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది, బి) క్యాలరీలను కరిగిస్తుంది, సి) రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది, డి) బాధ నివారణ శక్తిని పెంచుతుంది,) ఆత్మ విశ్వాసాన్ని పెంపొందిస్తుంది, ఎఫ్) గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతుంది, జి) కేన్సర్ రిస్క్ తగ్గిస్తుంది, హెచ్) ఆత్మీయతను పెంచుతుంది,) కండరాల శక్తిని పెంచుతుంది, జె) చక్కని నిద్రనిస్తుంది.
ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతుంటే ఇంకా ఎన్నెన్నో. ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే ఎటువంటి సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ లేని దివ్యౌషధం శృంగారం. “
An apple a day keeps the doctor away” అన్నది నాటి మాట “A hot sex story a day keeps the doctor away” అన్నది నేటి మాట.

అంతటి ప్రాధాన్యత గల శృంగారాన్ని మన భారత దేశంలో ఇప్పటికి ఒక చాటు మాటు వ్యవహారంగా, ఇక సనాతనులైతే పాపంగా పరిగణిస్తుంటారు. ఆ విషయం చర్చించడమే ఒక పెద్ద అపచారంగా భావిస్తుంటారు. శృంగారమన్నది ఒక మహా యజ్ఞం. శృంగారం ఒక సహజమైన, సృజనాత్మకమైన కళ. రెండు ఆత్మలు, మనసులు, తనువులు కలసి ఒకరినొకరు శోధించుకుంటూ, శరీరమనే ప్రపంచంలో కొండల్ని, లోయల్ని, జలపాతాల్ని, ఎడారులని, ఇసుకతిన్నెలని, అడవులని, మిట్టపల్లాలని, మైదానాల్ని స్వర్గద్వారాలని అన్వేషిస్తూ చేసే అపూరూపమైన మహా యజ్ఞమే శృంగారం. కాని ఇప్పటికి మన దేశంలో ఎనభై శాతం కంటే ఎక్కువ మంది దంపతులు ఈ అపురూపమైన ప్రక్రియను ఏదో మొక్కుబడి వ్యవహారంగా ఐదు పది నిమిషాలలో ముగించి చేతులు దులుపుకుంటారు. అటువంటి వారికి నా ఓ చిన్న విన్నపం ఏమిటంటే... ఇప్పటికి మించిపోయిందేమి లేదు... ఒక్కసారి హద్దులు ఎల్లలు మరచి మనసారా శృంగారాన్ని ఆస్వాదించి చూడండి. అ తరువాత మీరు “अब जीनॆ का असलि मजा आ रहा है” అనకపోతే ఒట్టే.
ఇక శృంగారంలో బూతుల పాత్రెంత అని అలోచిస్తే.... నా ఉద్యేశ్యం ప్రకారం బూతు లేని శృంగారం మషాలా లేని కూరలాంటిది, ఉప్పు లేని పప్పు వంటిది ఇంకా స్పష్టంగా చెప్పాలంటే ప్రాణంలేని శరీరం వంటిది. ఎందుకంటే రాజైనా రైతైనా, పి.ఎమ్ అయినా సి.ఎమ్ అయినా, కూలోడయినా సి.ఇ.ఓ అయినా, హై క్లాస్ అయినా లో క్లాస్ అయినా, ప్యూన్ అయినా మానేజర్ అయినా, పోలిటెక్ అయినా ఎమ్ టెక్ అయినా, డ్రైవర్ అయినా పైలట్ అయినా, క్లాస్ అయినా మాస్ అయినా, ఆడైనా మగైనా ఎవరైనా సరే పక్కమీదొచ్చేసరికి అన్ని మరచి పచ్చి బూతులు మాట్లాడవలసిందే. అప్పుడే శృంగారానికి పరమార్ధం లభిస్తుంది. అందుకే నేను జీవితంలో రెండు సూత్రాలని ఎల్లప్పుడు పాటించాలని “నభూతో నభవిష్యతి” ని మార్చి “నబూతో నభవిష్యతి” గా అంటే బూతు లేనిదే భవిష్యత్తు లేదని, ఇంకా “కామాతురాణాం నభయం నలజ్జ” అని స్త్రిక్ట్ గా వాటిని ఫాలో అయిపోతుంటాను.
ఇక ఈసుందరి శృంగార కథలు అన్న టైటిల్ చూసి నా కధలేమో వీర లెవెల్లో ప్రాచీన కాల శృంగార కావ్యాల లా వుంటాయని ఊహించి చదవడాని వస్తే మాత్రం మీరు పప్పులో కాలేసినట్లే. అటువంటి వారికి ముందే హెచ్చరిక. ఈ శృంగార కధల్లో అతి రమ్య మైన పచ్చి బూతులు వీర లెవెల్లో వుంటాయి కాబట్టి అవి నచ్చనివారు ఈ కధల జోలికి రావద్దని నా సహృదయపూర్వక మనవి.

ఈ కథలు కేవలం కల్పితం. ఇందులోని పాత్రలు, సన్నివేశాలు, సందర్భాలు ఎవర్ని ఉద్దేశించినవి కావు. మీకు బూతులు, అశ్లీల పదాలు, కథలు వంటివి నచ్చకపోతే ఇక్కడి నుంచి వెళ్ళిపోండి. ఇక్కడ చాలా నీచమైన, హేయమైన సందర్భాలు ఉండవచ్చు. మిగిలినది మీ విజ్ఞతకు వదిలేస్తున్నాం.




Monday, August 21, 2017

తన నోటి వెచ్చదనం కన్నె పూకును తలపిస్తుండగా....




నా మీద ఇంకా కోపం పో లేదా సోమేశ్ ?
కోపం ఉంటే బైక్ లో ఎందుకు కూర్చోమంటాను
నేను రావడం ఇష్టం లేనట్టు ఉంది , నేను ఆపి ఎక్కాను కదా అందుకే ఎక్కించు కొన్నావు
నువ్వు అక్కడ ఉన్నట్లు నాకు తెలియదు కదా?
నువ్వు ఎలాగూ ఈ రూట్లో నే కదా వెళ్ళే ది, నన్ను కాలేజీ లో దింపావు అంటే నాకు కొన్ని రూపాయలు మిగిలించిన వాడవు అవుతావు తను అన్న ఆ మాటకు నేను చిన్నగా నవ్వాను
ఎందుకు నవ్వుతున్నావు , మంత్రి కూతురు కొన్ని రూపాయలకోసం ఇంతగా ఆలోచిస్తుందెంటా అని నవ్వుతున్నావులే నాకు తెలుసు  అంది భుజం మిద తన చేతితో నన్ను చిన్నగా కొడుతూ.
నా మనసులో ఎం ఉందో ఎలా తెలుసు నీ కే మన్నా మంత్రాలు వచ్చా
నాకే కనుక మంత్రాలు వచ్చి ఉంటే -- అని సన్నగా తనలో తనే ఎదో మాట్లాడు కొంది. గాలికి వినబడ లేదు.
ఇంతకీ ఎం అన్నా వో నాకు వినబడ లేదు
ఎం లేదులే  అంటు నాకు అనుకోని కుచోని తన ఎత్తులు నా వీపు కేసి వత్తుతూ.
ఆఫీసుకు ఇప్పుడే వేల్లాల్లా , నాతో కలిసి ఓ కప్పు కాఫీ తాగి వెళ్ళొచ్చు గా
నీకు కాలేజి కి టైం అవుతుందేమో
ఎం పరవా లేదు , ఓ 20 నిమిషాలు లేట్ వెళితే ఎం కాదులే , అందులోనా ఇప్పుడు రెవిసిఒన్ మాత్రమే జరుగుతుంది అంది.
బైక్ ను పక్కనే ఉన్న ఓ రెస్టారెంట్ కు తిప్పాను. ఇద్దరం ఎదురేదుగా కూచొని కాఫీ కి ఆర్డర్ చేసాను.

థాంక్స్ సోమేశ్  అంది
ఇప్పుడు ఎందుకు థాంక్స్ చెపుతున్నావు , మొన్ననే చెప్పావుగా
అది మొన్నటి హెల్ప్ కోసం , ఇప్పుడు చెప్పేది ఇప్పటి లిఫ్ట్ కోసం
చిన్న చిన్న వాటికి థాంక్స్ అవసరం లేదులే, ఇదంతా నావలనే కదా , లేకుంటే హాయిగా కారులో వెళ్ళేదానివి , ఎదో నా నోటి దూల కొద్దీ వాగానో అనుకో నువ్వు దాన్ని అంత సీరియస్ గా తీసుకోనవసరం లేదు.
హలో సార్ , మీరు అంత ఫీల్ కానవసరం లేదు. నా కళ్ళు తెరిపించారు అని చెప్పా కదా , అది నా మంచికే జరిగింది. డబ్బులో పుట్టి పెరిగిన నాకు డబ్బు వాల్యూ తెలియలేదు మొన్నటి వరకు , నువ్వు అలా అనడం వల్లనే నేను కోపంగా ఓ నిర్ణయం తీసుకో గలిగాను, లేకుంటే అలాగే అహం కారంతో బ్రతికే దాన్ని. మా నాన్న ఇంతవరకు నా వలన ఎంత బాధ పడ్డాడో నాకు తెలుసు , కానీ ఆయన ఏనాడు పల్లెత్తు మాట అనలేదు. తనే కాదు ఎవ్వరూ కుడా నాకు ఎదురు చెప్పలేదు నా ఫ్రెండ్స్ తో సహా. ఇప్పుడు అన్నీ ఓ సారి నెమరు వేసుకొంటే ఎంత పిచ్చిగా బిహేవ్ చేసాను అని అనిపిస్తుంది. సో ఆ క్రెడిట్ అంతా మీదే సార్
ఏంటో మీరు నన్ను మునగ చెట్టు ఎక్కిస్తున్నారు.
మీరు , మీరు అనే పదాన్ని మానేసి శుబ్రంగా నువ్వు , లేదా నీరజా అని పిలవండి ఇక నుంచి
ఎంతైనా మత్రిగారి కూతురివి కదా , ఆ మాత్రం మర్యాద లేకుంటే ఎట్లా ?
అంటే నువ్వు నన్ను ఫ్రెండ్ గా accept చేయలేదన్నమాట
చేసాను కదా అందుకే కదా బైక్ మీద కాలేజీ లో డ్రాప్ చేస్తున్న, మీతో కలిసి కాఫీ తాగుతున్నా
ఫ్రెండ్ లాగా మాట్లాడండి చాలు మిగిలినవన్నీ సెకండరీ
ఒకే , ట్రై చేస్తా
అది బాగుంది.
మీ నాన్నగారు నన్ను ఓ సారి కలవమన్నారు అంట
ఎదో ఫోర్మలిటి కోసం కలవని చెప్పి ఉంటారు లే , నేను రోజు కాల్ చేస్తున్నా , మొన్న వెళ్లి కలిసి మాట్లాడి వచ్చాను , తను చాలా హ్యాపీ గా ఉన్నారు
సరే , వీలైతే ఈ రోజు సాయంత్రం కలుస్తా లే
నువ్వు వెళ్ళేటప్పుడు నాకు కాల్ చేయి , నేను కనుక్కొని చెప్తాను తను ఇంట్లో ఉన్నాడో లేదో అని. ఇంతకూ నా కాల్ నెంబర్ నీ దగ్గర ఉందా
లేదు
చూసావా , ఫ్రెండ్స్ అంటున్నావు కానీ నా నెంబర్ నీ దగ్గర లేదు , కానీ నీ నెంబర్ నాదగ్గర ఉంది చూసావా  అంటూ నా కాల్ కు మిస్సిడ్ కాల్ ఇచ్చింది. తన నెంబర్ ను ఫీడ్ చేసుకొన్నాను. ఈ లోగా మేము ఆర్డర్ చేసిన కాఫీ వచ్చింది. కాఫీ తాగి తనను కాలేజీ లో డ్రాప్ చెస్తుండగా అంది
మీ ఆఫీస్ ఎప్పుడు అయిపోతుంది
5.30 లేదా 6 కావచ్చు , ఎందుకు
ఎం లేదు తోందరగా అయిపోతే నన్ను రిటర్న్ , రూమ్ లో డ్రాప్ చేస్తావు ఏమో అని , కానీ నేను తొందరగా వెళ్ళాలి , పార్ట్ టైం జాబ్ దొరికింది 4 to 9 ఓ మెడికల్ స్టోర్ లో. సో బాయ్  అంటూ తను కాలిజి లోకి వెళ్ళగా నేను ఆఫీస్ దారి పట్టాను.

నిన్నటి ప్రాజెక్ట్ డాక్యుమెంట్స్ ఇంకో సారి తిరగేసి , సాయంత్రానికి ప్రాజెక్ట్ ప్లాన్ తయారు చేసి మేనేజర్ కు , HR కు ఓ కాపీ మెయిల్ చేస్తూ , రేపటి వారం నుంచి ఇంటర్వ్యూస్ స్టార్ట్ చేద్దాం అంటూ ప్రపోసల్ పంపాను. టైం చుస్తే సాయంత్రం అయ్యింది. ఈ రోజు ప్రోగ్రాం ఏమీ లేదు, సాయంత్రం వీ లైతే ఓ సారి మంత్రి గారి దగ్గరకు వెళ్లి రావాలను కొన్నాను.

ఇంటికి వెళుతూ శాంతా కు కాల్ చేసాను.
హాయ్ అన్నా , నేను రాజీ ని అక్క వాష్ రూమ్ లో ఉంది
హలో , సరే బయటకి వచ్చిన తరువాత ఓ సారి కాల్ చేయమను అని చెప్పి ఇంటికి చేరుకొన్నాను. ఓ అయిదు నిమిషాలకు శాంతా నుంచి కాల్

ఏంటి అయ్యగారికి ఇప్పుడు గుర్తుకు వచ్చాం
కాల్ చేస్తే , ఎందుకు చేశా వంటావు , చెయ్యక పొతే చెయ్యలేదంటావు , నీతో ఎట్లైనా గొడవే నేఅన్నాను
అబ్బా ఎదో సరదాకంటే దాన్ని serious గా తీసుకొంటా వెందుకు. , ఇంతకీ ఎందుకు కాల్ చేసావు
ఎం లేదు ఉరికే చేశా , నువ్వు ఎలా ఉన్నావో తెలుసుకోందామని
నేను బాగానే ఉన్నా, రేపు సినిమాకు వెళదామా
రేపు కాల్ చేయి అప్పుడు చెప్తాను
సరే అయితే ఉంటాను  అంటూ తను కాల్ పెట్టేసింది

నేను ఫ్రెష్ అయ్యి లుంగీ కట్టుకొని T.V చూడసాగాను. ఓ పదినిమిషాలకు మల్లేస్ మరదలు అర్చనా వచ్చింది.

తను ప్రాజెక్ట్ సెలెక్ట్ చేసుకొంది తనకు కొద్దిగా హెల్ప్ చేయమని. తను నా పక్కన కుచోగా , ఆ ప్రాజెక్ట్ ఎలా చేయాలో అని చెపుతుండగా తను నాకు అనుకోని కూచొని వింటూ మద్య మద్యలో తనకున్న డౌట్స్ అడుగుతూ అందులో పూర్తిగా లీనం అయిపొయింది.

లంగా వోనిలో సగం కనబడుతూ , మిగిలిన సగం కనబడ కుండా కవ్విస్తుంటే లుంగీలో మా వాడు లేస్తూ నా తొడల మద్య ఉన్న లుంగీ కి ప్రాణం వచ్చిందా అన్నట్లు అప్పుడప్పుడూ కదల సాగింది.

తను లాప్ టాప్ లో పూర్తిగా మునిగి పోయి గమనించ లేదు. ఈ లోపున పూర్తిగా ప్రాజెక్ట్ గురించి వివరించి.
నువ్వు ఈ సాంపిల్ చూస్తూ ఉండు నేను టి తీసుకోని వస్తా  అని అక్కడ నుంచి లేచాను.
మీరు ఉండండి సారూ , నేను చేస్తా టి  అంటూ తను కుడా నాతో పాటు లేచి వంటింట్లో కి వచ్చింది. లేచిన నా లుంగిని తన కంట పడ కుండా కొద్దిగా కష్టపడాల్సి వచ్చింది. కాని తను అది గమనించి నట్లు ఉంది. మద్యలో ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుతూ , నా లుంగీ వైపు దొంగ చూపులు చూడ సాగింది. తను ఎప్పుడైతే దొంగ గా అలా చూడ సాగిందో అంత వరకు తనకు కనబడ కూడదని , లుంగీ ని సగం వరకు మడిచి నా ముందు వైపు కొద్దిగా ఎత్తుగా వచ్చే టట్లు కట్టుకొని ఉంటిని, ఇప్పుడు అది జారిపోయి మాములుగా లుంగీ ముందు బాగం మాత్రం ఎత్తుగా కనబడుతున్నా వదిలేసి టీ పెడుతూ తనతో కాలేజి విషయాలు మాట్లాడ సాగాను.
ఇప్పుడు క్లాసు లు అన్నీ అయిపోయినట్లేనా
అవును సారూ , ఒక్క ప్రాజెక్ట్ , మాత్రమె మిగిలి ఉంది. ఈ మంత్ లో అది కుడా అయిపోతుంది
నేను ఓ మాట అడుగుతాను ఏమనుకోవుగా
అడగండి సారూ
సార్ అనవద్దు అని చెప్పాగా , మల్లీ సార్ అంటున్నావు
సరే ఇంక అనను లే , పోనీ అన్నా అని పిలవనా
అన్నా అంటే అనుమానం రాదనా  అన్నాను నవ్వుతూ.
మీరు ఎలా అంటే అలా
సరే ఎవ్వరన్నా ఉన్నప్పుడు నీకు అన్నా అని పిలవాలనిపిస్తే అలాగే పిలు , కాని నాకు మాత్రం అలా పిలిపించుకోవడం ఇష్టం లేదు , అందులోనా ఇంత అందమైన అమ్మాయితో  అన్నాను.
మీరు నన్ను ఆకాశానికి ఎత్తేస్తున్నారు, అలా అయితే అన్నా అని పిలవను లే అంటూ రెండు కప్పులో టి పోసి హాల్ లోకి తీసుకోని వచ్చింది , నేను తను వెనుకే హాల్లోకి వచ్చి టీ తాగుతుంటే
ఇంతకీ ఏదో అడుగుతూ ఆపేశారు
ఓ అదా , ఇంతకీ నీకు బాయ్ ఫ్రెండ్ ఉన్నాడా ?
అదొక్కటే తక్కువా నా కలర్ కు , నాకు ఎవరు ఉంటారు బాయ్ ఫ్రెండ్స్ , మీరు మాత్రమె నన్ను బాగున్నావు అంటున్నారు , మా కాలేజిలో నేను ఎవరితో నైనా మాట్లాడితే , ఎప్పుడెప్పుడు నా నుంచి దూరంగా వెళ్లి పోదామా అని చూస్తారు.
నిజంగా వాళ్ళు పిచ్చోళ్ళు , నేను మీ కాలేజిలో ఉంటె , నువ్వు వద్దన్నా నీ వెంట పడే వాన్ని  ఆ మాటకు తను నవ్వుతూ
నన్ను ఎగతాళి చేయడం లేదు కదా
ఎందుకు నీకు ఆ డౌట్ వచ్చింది
ఉరికే నన్ను పొగుడుతున్నారు , అందుకే డౌట్ వచ్చింది.
ఓ అదా నీ డౌట్ , నీ డౌట్ పోవాలంటే నిన్ను బాయ్ ఫ్రెండ్ లాగా ట్రీట్ చేయాలా ఏంటి  అన్నాను తన రొమ్ముల వైపు చూస్తూ.
తను నవ్వుతూ నిజంగా అంటే పరవా లేదు కానీ , నా కలర్ చూసి ఎగతాళి చేస్తున్నారు ఏమో అని నా డౌట్  అంది
సరే అయితే నీ డౌట్ ఇప్పుడే తీరుస్తా దా  అంటూ తనను నా దగ్గరకు లాక్కొని నా కౌగిట్లో బందిస్తు నా పెదాలతో సున్నితంగా తన పెదాలను పట్టుకొని వాటి రుచి చూస్తూ, ఓ చేతిని తన పిరుదల మీద వేసి తనను నా మొల కేసి వత్తుకో సాగాను.

ఆ వత్తడికి తన తొడల మద్య టెంట్ లేపుతూ లుంగీ లో లేచిన నా మొడ్డ తన లంగా మీద నుంచి బలిసిన తొడల మద్యన ఉపస్త మీద పోడవ సాగింది. ఓ వైపు నా పెదాల దాడిని ఆస్వాదిస్తూ తన పూకు మీద నా మొడ్డ చేస్తున్న విన్యాసాలను ఎంజాయ్ చేయసాగింది.

ఇంతకు ముందు తనను ఎవరూ అలా ట్రీట్ చేసి ఉండలేదనుకుంటా తన రంగు చూసి , నేను ఎప్పుడైతే తనను పొగిడే కొద్దీ తను పూర్తిగా సరెండర్ అయిపొయింది. నిజంగానే తను నల్లరాతి శిల్పం లాగా ఉంది.

పూర్వకాలం రవికల పండగ జరిగేది, ఎవరైనా పెద్దింటి ఆడవాళ్ళు ఆ పండగకు రాకూడదు అనుకుంటే వారు దేవాలయానికి ఓ విగ్రహాన్ని దానం చేయవలసి ఉండేది. ఆ విగ్రహం కుడా ఏదైనా రతి విన్యాసం లో గానీ లేదా బాగా మత్తెక్కించే భామల విగ్రహాన్ని కానీ ఇవ్వవలసి ఉండేది. అప్పుడెప్పుడో ఎ శిల్పి సృష్టి ని బ్రహ్మ కాపీ చేసి ప్రాణం పోసినట్లు ఉంది అర్చన.

నా కౌగిట్లో మైనం లా కరుగుతూ , తన ఊరువులు నా చేతులకు లొంగ నంటూ రబ్బరు బంతులను పిసికి తే ఎలాంటి అనుభూతి కలుగుతుందో అలాంటి అనుభవం కలగసాగింది నా చేతులకు. తన సన్నులు నా ఛాతీకి గట్టిగా ఒత్తుకో సాగాయి.

ఊపిరి పీల్చుకోవడం కోసం నా నుంచి వేరుపడి , ఆయాసంతో గాలి పిలుస్తూ సిగ్గుపడింది.

ఇప్పుడు వప్పుకోంటావా , నెను నిన్ను పొగడ లేదు , నిజం చెప్పాను అంతే , నేను అన్న మాటలు నా మనసు లోంచి వచ్చినవే కానీ నిన్ను మునగ చెట్లు ఎక్కీయడానికి వాడినవి కాదు. అన్నాను, తను నా కాళ్ల మద్య లుంగీ టెంటు వైపు చూస్తూ ఊ  అంటు తల ఊపింది.

ఏంటి మిగిలింది కుడా కంప్లీట్ చేద్దామా  అన్నాను తనను దగ్గరకు తీసుకొంటు. నా కౌగిట్లో గువ్వలా వొదిగి పొతూ, ఎటూ తేల్చుకోలేకుండా ఉంది. తనతో పాటు సోపాలో కూర్చోంటు తనను వెనుక వేయిపు నుంచి నా మీదకు లాక్కొని తన నడుం చుట్టూ చేతులు వేస్తూ , లంగాకు పైటకు మద్యన ఉన్న ఖాలీ ప్రదేశం లో చేత్తో పాముతూ తన చెవి పక్కన ముద్దులు పెడుతుంటే మ్మ్ మ్మ్ , ఆ , ఆ  అంటు సన్నగా మూలగ సాగింది.

చేతులు తన పొత్తికడుపు మీద నుంచి తన రొమ్ముల మీద వేసి వాటి గట్టి దాన్నాన్ని తన జాకెట్ పై నుంచే చెక్ చేయసాగాను. నా నొక్కుడికి అనుగుణంగా తన తలను వెనుకకు జరిపి నా బుజం పైన వాలి పోయింది.

పిట్ట పాకాన పడింది అనుకొంటూ ఇంకో చేతిన తన తొడల మధ్యకు జరిపి లంగా మీద నుంచే తన మదన మందిరాన్ని తడిమాను , ఆ నొక్కిడికి ఎగిరి పడుతూ తన కాళ్ళను రెండింటినీ ఇంకొద్దిగా ఎడం జరిపింది , నా పూకు నీ చేతికి అంకితం అన్నట్లు.
కుడిచేత్తో రెండు సన్నులు పిసుకుతూ , ఎడం చేతిని పూర్తిగా తన కాళ్ళ మద్య దూర్చి అరచేత్తో తన పూకును పట్టేసుకొని ఓ వేలితో తన పూకు బొక్కలో పోడిచాను, రెండు లంగాలు వాటి కింది ప్యాంటి వీటి అన్నింటి కింద తన బొక్క, అన్ని అడ్డంకులున్నా నా వేలు డైరెక్ట్ గా తన బొక్కలో దూరినట్లు ఫీల్ అవుతూ తన చేతిని నా చేతి మీద వేసి తన బొక్కకేసి నొక్కు కొంటూ తన గుద్దను పైకి లేపుతూ కార్చే సు కొంది.తను తేరుకోడానికి ఓ ఐదు నిమిషాలు పట్టింది , ఈ లోపు తన పిర్రల కింద నీలుగుతున్న నా మొడ్డ , తన పిర్రల సందులో పోడుచుకోసాగింది. తనను నాకే సి అలాగే వత్తేసుకొంటు , సోఫాకు అనుకోని తన వంటి వేడిని ఆస్వాదించసాగాను.

తన పూకు బొక్క మీద ఉన్న నా చేతికి తన బొక్క వేడితో మిక్స్ అయిన తన రసాలు ఆవిరి చెంది వెచ్చగా నా చేతికి తగల సాగాయి. చేతిని తన బొక్క మీద కొద్దిగా ఒత్తే సరికి తను సిగ్గుపడుతూ, నా మీద నుంచి లేచి పక్కన కుచొని , నా మొడ్డ లేపిన లుంగీ టెంట్ వైపు చూసి ముసి ముసిగా నవ్వుతూ

నేను వెళతా , మా అక్క ఎదురు చూస్తుంటుంది
మీ ఆడాళ్ళు పూర్తిగా స్వార్త పరులే
ఎందుకు అంత పెద్ద మాట అన్నావు
ఇంకేం అనాలి , ఇందాకా నేను నీ అందాన్ని పొగుడు తుంటే , నిన్ను మునగ చెట్లు ఎక్కిస్తున్నావు అన్నావు , లేదు నేను నిజంగా నే నీ అందాన్ని మనస్పూర్తిగా మెచ్చుకోంటున్నాను అని నిరూపిస్తే గానీ నమ్మలేదు, ఆ నిరుపనలో నీ వేమే బాగా ఎంజాయ్ చేసావు , నన్ను ఇలాగా గాలికి వదిలేసి వెళ్లి పోతానంటున్నావు , ఇదెం మంచిగా లేదు.
నేనేం మిమ్మల్ని ప్రూవ్ చేయమన లేదు , ఎదో నా డౌట్ కొద్దీ అడిగాను
మరి ఆ డౌట్ తీర్చడం నా ధర్మం కదా
మా అక్క నాకోసం చూస్తూ వుంటుంది.
నువ్వు నాదగ్గరకు వస్తున్నావని చెప్పావు కదా ? , మరి problem ఏమి ఉండదు లే
అయితే నేను ఇప్పుడు ఎం చేయాలి , నేను స్వార్త పరురాలిని కాదని నిరూపించుకోవాలంటే
నిజంగా నే చేస్తావా ?
మీరు నాకు ఇంత హెల్ప్ చేసారు, ప్రాజెక్ట్ కు మరి ..... అంటూ తన నోట్లో గోనుక్కోంది.
నాకు వినబడ లేదు
మీకు వినబడక పోయినా , అర్తం అయ్యింది లెండి  అంది నవ్వుతూ.
అంటే నీకు నచ్చింది అన్నమాట
నచ్చితేనే కదా , అడ్డం చెప్పకుండా ఉంది
సరే ఇలా రా అయితే మిగిలిన పని కుడా కానిద్దాం
ఇప్పుడు వద్దులే , ఇంకో సారి వచ్చినప్పుడు
మరయితే దిన్ని ఎం చేద్దాం  అన్నాను లుంగీ మీద లేచిన నా మొడ్డను చూపించి.
ఎం చేయాలి నువ్వే చెప్పు  అంది నా దగ్గరికి వచ్చి.
ఇలా  అంటూ తన చేతిని తీసుకోని లుంగీ లోపున ఉన్న నా మొడ్డ మీద పెట్టాను.
ఏంటి , ఇది ఇంత వేడిగా ఉంది
మరి నీ లాంటి అందమైన అమ్మాయి ఇంత దగ్గరిగా ఉంటె మరి వేడెక్కదా
అంటే , నావల్లనే ఇలా అయ్యిందా
ఇక్కడ నువ్వు కాకుండా ఎవ్వరైనా ఉన్నారా ? లేరు కదా , కాబట్టి దీనికి నువ్వే కారణం
ఇప్పుడు ఎం చేయాలి దీన్ని  అంది
పైకీ , కిందికి అలాగే ఉపు , కావాలంటే దీన్ని నోట్లో పెట్టుకొని లాలీ పాప్ లాగా చీకు
ఛీ , దీన్ని నోట్లో పెట్టుకోంటారా, ఎవ్వరైనా
పెట్టుకొంటే కదా, బాగుండేది లెనిదీ తెలిసేది  అంటూ తన చేతి మీద నా చేతిని వేసి కిందికీ పైకి ఉపసాగాను.
వెచ్చగా తన చేతిలో నలుగుతున్న నా మొడ్డ , ఇంకో ఇంచి పెరిగింది తన అరచేతిలో. తన చేతి పనితనానికి నా మొడ్డ లోంచి కారిన ప్రి కం చుక్కలు , జిగట జిగటగా తన చేతిలో లుబ్రికేంట్ గా పనిచేస్తుండ గా మెత్తగా తన చేతిలో ముందుకు వెనుకకూ కదల సాగింది.

ఓ 5 నిమిషాలు అలా ముందుకు వెనుకకు ఊపి ఆ తరువాత ఉపి , ఉపి నా చేయి నొప్పెడుతుంది , ఇదేమో తగ్గకుండా ఇంకా పెరుగుతుంది చూడు, ఇంట్లో మా అక్క నాకోసం చూస్తుంటుంది , ఎం చేస్తే తొందరగా పడుకోంటుంది  అంది తను.

నోట్లోకి తీసుకో రెండు నిమిషాలలో పడుకొంటుంది . సరే అంటూ సోఫాలో నా ముందు కింద కూచొని తన పెదాలు తెరచి మొదట గుండు లోనకు తీసుకొంది.
అలాగే , ఇంకొద్దిగా లోపలికి తీసుకో అంటూ నా రెండు చేతులు తన తల వెనుక వేసి కొద్దిగా ముందుకు పిక్కోంటు నా మొడ్డను తన నోట్లోకి తోసాను. పూర్తిగా తోస్తే మొదటిసారికే బయపడుతుంది అనుకోని. కొద్దిగా తోసి నా చేతులతో తన తల ముందుకు వెనుకకు కదిలిస్తూ తన పెదాల మద్యన కదులుతున్న మా వాన్ని చూడసాగాను.

ఓ నిమిషం తరువాత తన పెదాలను ఇంకొద్దిగా తెరిచి నా మొడ్డను ఇంకొద్దిగా లోనకు తీసుకోని తన పెదాలతో మొడ్డ చుట్టూ బిగ పట్టి తన నాలుకతో నా మొడ్డ కొనను పోడవసాగింది.

ఆ పొదుపుకి , నా వాళ్ళంతా జిల్లు మంటుండగా , అసంకల్పితంగా తన తలను నా మోడ్డకేసి వత్తేసుకోంటు నా పిర్రలను ముందుకు నేట్టుతూ నా మొడ్డ మొత్తం తన గొంతులోకి తోసేసాను.

ఎక్కడో తన అంగిటిలో తాకగా , తన కాళ్ళ వెంట నీళ్ళు బైటకు రాగా తను ఊపిరి ఆడక నా నుంచి వెనక్కు జరిగి పొరబోయింది. నేను చేసిన తప్పు తెలిసి రాగా అక్కడ నుంచి కిందికి దిగి తనను దగ్గర తీసుకొంటు సారీ అంటూ తనను నాకేసి హత్తు కొన్నాను.

పరవా లేదులే నువ్వు కావాలని ఎం చేయలేదుగా  అంటూ తన చేత్తో నా లుంగీ లోపల చేయి పెడుతూ నా మొడ్డను చేత్తో ఆడిస్తూ , పైన కుచో , నేను వెళ్ళాలి  అంటూ నన్ను పైన సోపాలో కుచో పెట్టి తిరిగి నోట్లో తీసుకొంది. తన తెగువకు ఆశ్చర్య పోతూ , ఓ రెండు సార్లు వస్తే నా మొడ్డ నాకు కనబడకుండా మింగేసే టట్లు ఉంది అనుకొంటూ తన నోటి వెచ్చదనాన్ని ఆస్వాదిస్తూ , తన నోటిని గుల్లిచ్చ సాగాను.

తన పెదాల బిగుతనం , తన నోటి వెచ్చదనం కన్నె పూకును తలపిస్తుండగా , నా వట్టల్లో సలపరం రేగుతుంటే
నాకు అయ్యేటట్లు ఉంది , తిసేయనా  అన్నాను. తీసేస్తే మల్లీ కావాడానికి ఇంకో 20 నిమిషాలు నా మొడ్డ కుడవాల్సి వస్తుంది అనుకోని ( ఆ తరువాత చెప్పింది ) వద్దు అన్నట్లు తన తల అడ్డంగా ఊపుతూ , ఇంకా వేగంగా కుడుస్తూ విలున్నంత లోపలికి తీసుకొంటు తల ముందుకు వెనుకకు ఉపసాగింది.

ఆ వేగానికి ఎ మాత్రం తాల లేక తన తలను పట్టేసుకొని వెచ్చగా నా మొడ్డ రసం తన నోట్లోకి వదిలేసాను. తన తలను అలాగే పట్టుకోవడం వలన తనకు వేరే దారి లేక నా మొడ్డ రసం మొత్తం మిగేసింది.


చివరి బొట్టు కూడా తన నాలుకతో నా మొడ్డ గుండు నుంచి నాకేసి , నా వైపు గర్వంగా చూసింది. చూసావా మొత్తం పిల్చేసాను అన్నట్లు.

నువ్వు గ్రేట్ డియర్ , మొదటి రోజే , పూర్తిగా పిల్చేసావు , అంటూ తనను పైకి లేపి తన పెదాలను నా పెదాలతో పట్టేసు కొంటూ మొడ్డ రసాల రుచి చూసాను.

నా నుంచి దూరంగా జరుగుతూ, నేను వెళ్ళొస్తా , మా అక్క నాకోసం పైకి వచ్చినా రావచ్చు అంటూ గబ గబా బాత్రుం కి వెళ్లి తన మొహం కడుక్కొని చెరిగిన తన తలను దువ్వుకొని వెళ్తూ , వెళ్తూ థాంక్స్  అంటూ నా పెదాల మీద ఓ ముద్దు పెట్టి వెళ్లి పోయింది.

No comments:

Post a Comment