శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది.

హెచ్చరిక : ఇక్కడ పోస్ట్ చేసే విషయాలు అన్ని వయసులవారు చదివేవి కావు .18 ఏళ్ళ లోపు వ్యక్తులు ఈ బ్లాగ్ నుండి నిష్క్రమించడం మంచిది జాగూరతతో ఉండగలరు .

మనిషికి జీవించటానికి గాలి, నీరు తిండి ఎంత అవసరమో అలానే శృంగారం కూడా అంతే అవసరం. శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది. అటువంటి టీ తాగినా ఒక్కటే తాగక పోయినా ఒక్కటే. ఏ పండ్లు ఫలాలు, ఆహార ధాన్యాలు ఇవ్వని అపూర్వమైన ఆరోగ్యాన్ని శృంగార కేళి ఇస్తుంది. ఇక శృంగారం వలన లాభాలు చెప్పుకోవాలంటే అదో పెద్ద మహా భారతం అవుతుంది. అందుకే అంత విపులంగా కాకుండా సంక్షిప్తంగా కొన్ని ముఖ్య లాభాలను తెలుసుకుందాం.


) శృంగారం ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది, బి) క్యాలరీలను కరిగిస్తుంది, సి) రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది, డి) బాధ నివారణ శక్తిని పెంచుతుంది,) ఆత్మ విశ్వాసాన్ని పెంపొందిస్తుంది, ఎఫ్) గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతుంది, జి) కేన్సర్ రిస్క్ తగ్గిస్తుంది, హెచ్) ఆత్మీయతను పెంచుతుంది,) కండరాల శక్తిని పెంచుతుంది, జె) చక్కని నిద్రనిస్తుంది.
ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతుంటే ఇంకా ఎన్నెన్నో. ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే ఎటువంటి సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ లేని దివ్యౌషధం శృంగారం. “
An apple a day keeps the doctor away” అన్నది నాటి మాట “A hot sex story a day keeps the doctor away” అన్నది నేటి మాట.

అంతటి ప్రాధాన్యత గల శృంగారాన్ని మన భారత దేశంలో ఇప్పటికి ఒక చాటు మాటు వ్యవహారంగా, ఇక సనాతనులైతే పాపంగా పరిగణిస్తుంటారు. ఆ విషయం చర్చించడమే ఒక పెద్ద అపచారంగా భావిస్తుంటారు. శృంగారమన్నది ఒక మహా యజ్ఞం. శృంగారం ఒక సహజమైన, సృజనాత్మకమైన కళ. రెండు ఆత్మలు, మనసులు, తనువులు కలసి ఒకరినొకరు శోధించుకుంటూ, శరీరమనే ప్రపంచంలో కొండల్ని, లోయల్ని, జలపాతాల్ని, ఎడారులని, ఇసుకతిన్నెలని, అడవులని, మిట్టపల్లాలని, మైదానాల్ని స్వర్గద్వారాలని అన్వేషిస్తూ చేసే అపూరూపమైన మహా యజ్ఞమే శృంగారం. కాని ఇప్పటికి మన దేశంలో ఎనభై శాతం కంటే ఎక్కువ మంది దంపతులు ఈ అపురూపమైన ప్రక్రియను ఏదో మొక్కుబడి వ్యవహారంగా ఐదు పది నిమిషాలలో ముగించి చేతులు దులుపుకుంటారు. అటువంటి వారికి నా ఓ చిన్న విన్నపం ఏమిటంటే... ఇప్పటికి మించిపోయిందేమి లేదు... ఒక్కసారి హద్దులు ఎల్లలు మరచి మనసారా శృంగారాన్ని ఆస్వాదించి చూడండి. అ తరువాత మీరు “अब जीनॆ का असलि मजा आ रहा है” అనకపోతే ఒట్టే.
ఇక శృంగారంలో బూతుల పాత్రెంత అని అలోచిస్తే.... నా ఉద్యేశ్యం ప్రకారం బూతు లేని శృంగారం మషాలా లేని కూరలాంటిది, ఉప్పు లేని పప్పు వంటిది ఇంకా స్పష్టంగా చెప్పాలంటే ప్రాణంలేని శరీరం వంటిది. ఎందుకంటే రాజైనా రైతైనా, పి.ఎమ్ అయినా సి.ఎమ్ అయినా, కూలోడయినా సి.ఇ.ఓ అయినా, హై క్లాస్ అయినా లో క్లాస్ అయినా, ప్యూన్ అయినా మానేజర్ అయినా, పోలిటెక్ అయినా ఎమ్ టెక్ అయినా, డ్రైవర్ అయినా పైలట్ అయినా, క్లాస్ అయినా మాస్ అయినా, ఆడైనా మగైనా ఎవరైనా సరే పక్కమీదొచ్చేసరికి అన్ని మరచి పచ్చి బూతులు మాట్లాడవలసిందే. అప్పుడే శృంగారానికి పరమార్ధం లభిస్తుంది. అందుకే నేను జీవితంలో రెండు సూత్రాలని ఎల్లప్పుడు పాటించాలని “నభూతో నభవిష్యతి” ని మార్చి “నబూతో నభవిష్యతి” గా అంటే బూతు లేనిదే భవిష్యత్తు లేదని, ఇంకా “కామాతురాణాం నభయం నలజ్జ” అని స్త్రిక్ట్ గా వాటిని ఫాలో అయిపోతుంటాను.
ఇక ఈసుందరి శృంగార కథలు అన్న టైటిల్ చూసి నా కధలేమో వీర లెవెల్లో ప్రాచీన కాల శృంగార కావ్యాల లా వుంటాయని ఊహించి చదవడాని వస్తే మాత్రం మీరు పప్పులో కాలేసినట్లే. అటువంటి వారికి ముందే హెచ్చరిక. ఈ శృంగార కధల్లో అతి రమ్య మైన పచ్చి బూతులు వీర లెవెల్లో వుంటాయి కాబట్టి అవి నచ్చనివారు ఈ కధల జోలికి రావద్దని నా సహృదయపూర్వక మనవి.

ఈ కథలు కేవలం కల్పితం. ఇందులోని పాత్రలు, సన్నివేశాలు, సందర్భాలు ఎవర్ని ఉద్దేశించినవి కావు. మీకు బూతులు, అశ్లీల పదాలు, కథలు వంటివి నచ్చకపోతే ఇక్కడి నుంచి వెళ్ళిపోండి. ఇక్కడ చాలా నీచమైన, హేయమైన సందర్భాలు ఉండవచ్చు. మిగిలినది మీ విజ్ఞతకు వదిలేస్తున్నాం.




Saturday, August 12, 2017

ఆంటీ నా దెంగుడు నచ్చిందా....


ఇక కథలొకి వస్తె , నా స్నేహితుడు పెరు సిద్దార్థ్, మెమిద్దరం చిన్నపటి నుంది స్నెహితులం, నీను రోజు వాల్ల ఇంటికి వెల్లి చదువుకునె వాడిని ,ఈ సంఘటన నేను ఇంటర్ చదువుతున్నప్పుడు జరిగింది. వాడు ఐఐటి, నెను ఎంసెట్, నెను రొజు వడికంటె ఒక గంట ముందె వాల్ల ఇంటికి వెల్లె వాడిని, ఆంటి మొగుడు వేరే ఊళ్ళో ఉధ్యొగం .ఇక ఆ రొజు ఒక గంట ముందె క్లాస్ ఐపొతే ఆంటి వాల ఇంటికి పొయను , నీను వెల్లే సరికి తన బెడ్రూంలోకి వచ్చి డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ ముందర నుంచుని తన వళ్ళు తుడుచుకోసాగింది, 

నెను వచ్చినట్టూ ఆంటికి తెలిదు..ఆంటిని అలా నగ్నంగ చుసే సరికి నా కొరిక మొదలై వెంటనె వెల్లి వెనుక నుండి వాటెసుకున్నాను, హట్టాతుగ అల జరిగె సరికి తెరుకొని నన్ను పక్కకి నెట్టెసి లాగి చెంప మీద ఒకటి కొట్టి బయటకు వెల్లమని అరిచింది , నాకు బయం వేసి అక్కడి నుండి వెల్లి పొయను మా ఇంటికి, ఆ రోజు రాత్రి ఎంతకీ నిద్ర రావటం లేదు, అటూ ఇటూ తిరుగుతున్నాను, చేసానా అని నాలో ఆలొచనలు, ఇక ంఒబిలె లొ కొన్ని ఆ విదెఒస్ చుసి చేతికి పని చెప్పాను.ఒక వారం రొజులు వల్ల ఇంటి వైపు వెల్లలెదు, ఆ రొజు రజెష్ ఫొన్ చెసి ఇంటికి రమ్మంటె వెల్లను, వెల్లక ఆంటీకి నా మొహం చుపించలెకపొయాను, వాడు నాకు రెపు హైదరాబాద్లొ ఏగ్సం ఉంది .నెను నన్న వెల్తున్నం .ఒక రెండు రొజులు ఇంట్లొ అమ్మకి థొడుగ ఉండు అని చెప్పి బట్టలు చదురుథున్నడూ.నెను సరె అని చెప్పి మా ఇంటికి వెల్లి నా బట్టలు తీసుకొని వల్ల ఇంటికి వెల్లను. వాల్లు అపటికె బయల్దెరరు .ఆంటి దగ్గరికి వెల్లి సారి చెప్పను .ఆంటి జరిగిందెదొ జరిగింధి ఇకనైన బుద్దిగ ఉండు .ఇంకొసరి అల చెస్తే చంపెస్త అన్నధి.సరి అని కొంచెం సెపు చదువుకొనున్నక ఆంటి తినడనికి పిలిచింధి అలా ఆంటి పడుకున్న రూంలొకి వెల్లాను, ఆంటి గడంగ నిద్ర పొతుంది , అలానే వెల్లి ఆంటి పక్కన పదుకొని సల్ల మిద చెయ్ వెసాను , హఠత్తుగా జరిగిన ఈ చెర్యకి ఆంటికి మెలుకువ వచ్చి నన్ను పక్కకి నట్టెసి ఫొనె తీసుకొని ఏం చేస్తునవ్ అంటూ కోపం గా పైకి లేచి నిలబడింది ఆంటి . తనలా నిలబడగానే నెను ఫోన్ చేటులోంచి తిసుకొని
అటు విసిరేసీ గట్టిగావాటేసుకుంటూ అరవబోతున్న తన నోటిని నా నోటితో ముసేసాను, బిత్తరపోయి పెదవులు విడతీయటానికిప్రయత్నిస్తూ. కళ్ళు పెద్దవి చేసుకుని,తన రెండూ చేతులతో నా భుజాలపైన కొడుతూతోయటానికి తన శక్తినంతా ఉపోయోగించింది. అయ్న నెను వెనక్కు తగ్గలేదు , నా నోటితో తన నోటిని గట్టిగా చాపరిస్తు నా రెండు చేతులతో ఆంటి రెండు ఉక్షోజాలా మీద దాడి చేయడం స్టార్ట్ చేశాడు.

 ఆంటి తన బలమంత ఉపోయోగించి నన్ను వెనకు తోయాలని ప్రయత్నించింది. కానీ నా బలం ముందు తన ప్రయత్నాలు ఫలించలేదు. ఆంటి తన చేతులతో నా వీపు మిద గీస్తు, కొడ్థున్న కని నా ధడిని మాత్రం అపలెధు. నెను ఆంటి ఉక్షోజాలను అలా పిసుకూతూ తన జ్యాకెట్ ని పీకేశాను. ఇక ఆంటి ఏడవ్వడం మొదలెట్టి, నన్ను వడిలేయి హరి, ఇలా చేయడం కరెక్ట్ కాదు అని నేను నీ అమ్మతొ సమనం అని ఎడుస్తుంది , ఎంత చెప్తున నెను వీనే స్తిథిలో లెను. అలా నెను తన జ్యాకెట్, బ్రా పేకేసీ, ఉక్షోజాలను గట్టిగా పిసకడం మొదలెట్టాను. అలా నేను ఆంటి ఉక్షోజాలని పిసుకూతూ తన పేదాలను చాపరిస్తు దాడి వేగానీ వెంచాను. తను ఏడుస్తూ నా వీపు మీద కొడుతుంది. తను అలా చేసేసరికి నేను ఇక ఆలస్యం చేయడం బగోధని, ఒక చేథో తన రెండు చేతులని గట్టిగా పట్టుకొని, రెండో చేథో ఆంటి లంగా చీర పీకి పక్కకి వేసిరేసాను. మొదటిసారి ఇలా ఒక ఆడ దాన్ని బట్టలు లేకుండా చుడడం. నెను ఆంటి చీరని పడేసి..నా బట్టలు కూడా విప్పేసాను , ఆంటీ కళ్ళు మూసుకొని ఏడుస్తూంది, నీను నా మొడ్డని చేథో

రెండు మూడు తోపులకి నా మొడ్డ మొత్తం ఆంటి  పూకు లోకి పోయింది . 

పట్టుకొని చూడండి ఆంటి వీడు ఇపుడు మిమల్ని దెంగబోతునాడు అని ఆంటి కళ్ళు తెరిచాను. అపుడు ఆంటి ఏడుస్తూ వద్దు హరి నన్ను వదిలెయ్ అని అంటున వినకుండా, తన ప్యాంటీ ని ఉడడీసి నా మొడ్డని పూకు చివర పెట్టి రుద్దడం మొదలెట్టాను, అలా చేస్తూ నా మొడ్డని ఆంటి పూకులో తోయాడానికి ట్రై చేశాను కానీ ఆది లావూ చాలా ఏకువ ఉండడం వల్ల తన పూకులో పట్టలేదు, మళ్లీ అలానే చేస్తూ ఒక్కసారి గట్టిగా తోశాను, ఈసారి సగం వరకు వెళ్ళింధీ..అలా అలా మరో రెండు మూడు తోపులకి నా మొడ్డ మొత్తం ఆంటి  పూకు లోకి పోయింది . ఆంటి నొప్పితో ఏడుస్తూ ఏమీ చేయలేని స్తితి లో ఉంది. నెను క్రమక్రంగా నా మొడ్డని ఆంటి పూకులో వేగంగా తోస్తూ ఆంటి మీ పూకు చాలా బాగుంది కళ్ళు తెరిచి నా మొడ్డ మీ పూకుని ఎలా దెంగుతుందో చూడండి ఆంటి అని అన్నాను , ఆంటి అంతె కళ్ళు తెరవకుండా అలా ఏడుస్తుంది, నేను ఇంకా వేగంగా దెంగుతూ ఆంటి నా మొడ్డ మీకు నచిందా, నా దెండుగు మీకు నచిందా అని అరుస్తూ ఆ ఆఆ ఆఆ అంటునాను, ఆంటి అలా దెంగుతుంటే క్రమక్రామ్ంగా ఏడవడం ఆపేసి చినగా కళ్ళు తెరిచింది కానీ సూటిగా ఎంధుకో నా కళ్ళలోకి చూడాలేదు అలా దెంగుతుంటాఏ.. నా లోవటి మొడ్డ తన పుకుని అలా దెన్శ్గుతుంటాఏ కొంచెం కొంచెం నా దెంగుడికి తనకి తెలవకుండనె సహకరించడం మొదలెటింది. అలా నేను పుకుని కుమ్మేస్టుంటాఏ తను నాకు ఎదురోతులు ఇవ్వడం స్టార్ట్ చేసింది ,నెను ఇది చూసి చాలా ఆనందంతో ఇంకా వేగంగా తన పుకుని దెంగుతున్నాను . 

 నేను నా దెంగుడు మీకు నచిందా ఆంటి అని మళ్లీ అడిగా.దానికి ఆంటి ఈసారి ఆ అని అన్నది.ఇక అదె అదునుగా తిసుకొని నేను ఇంకా వేగంగా నా మొడ్డని పుకులొ తొస్తూ .నా చేతులతో ఆంటి ఉక్షోజాలను పిసుకుతున్నాను. నా చెస్టలకి ఆంటి ఇక తట్టుకోలేక తన నోటిని తిసుకొని నా పెధాలపై ముద్దులు పెట్టడం స్టార్ట్ చెసింది అలా ఎంత సేపు చేసుకున్నమో కానీ కొంచసెపాటికీ ఆంటికి కరిపొఇంది .నేను ఇంక వెగంగ ఆంటి పుకులొ నా మొడ్డని తొస్తున్నను, అలా ఒక ఐదు నిమిషాలకి కార్చెయపొతున్నను కర్చేయమంటార అని అడిగాను.అప్పటి దాకా నాకు సహకరించిన ఆంటి వద్దు తీసి బైట కర్చు అని అన్నది.

No comments:

Post a Comment