శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది.

హెచ్చరిక : ఇక్కడ పోస్ట్ చేసే విషయాలు అన్ని వయసులవారు చదివేవి కావు .18 ఏళ్ళ లోపు వ్యక్తులు ఈ బ్లాగ్ నుండి నిష్క్రమించడం మంచిది జాగూరతతో ఉండగలరు .

మనిషికి జీవించటానికి గాలి, నీరు తిండి ఎంత అవసరమో అలానే శృంగారం కూడా అంతే అవసరం. శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది. అటువంటి టీ తాగినా ఒక్కటే తాగక పోయినా ఒక్కటే. ఏ పండ్లు ఫలాలు, ఆహార ధాన్యాలు ఇవ్వని అపూర్వమైన ఆరోగ్యాన్ని శృంగార కేళి ఇస్తుంది. ఇక శృంగారం వలన లాభాలు చెప్పుకోవాలంటే అదో పెద్ద మహా భారతం అవుతుంది. అందుకే అంత విపులంగా కాకుండా సంక్షిప్తంగా కొన్ని ముఖ్య లాభాలను తెలుసుకుందాం.


) శృంగారం ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది, బి) క్యాలరీలను కరిగిస్తుంది, సి) రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది, డి) బాధ నివారణ శక్తిని పెంచుతుంది,) ఆత్మ విశ్వాసాన్ని పెంపొందిస్తుంది, ఎఫ్) గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతుంది, జి) కేన్సర్ రిస్క్ తగ్గిస్తుంది, హెచ్) ఆత్మీయతను పెంచుతుంది,) కండరాల శక్తిని పెంచుతుంది, జె) చక్కని నిద్రనిస్తుంది.
ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతుంటే ఇంకా ఎన్నెన్నో. ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే ఎటువంటి సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ లేని దివ్యౌషధం శృంగారం. “
An apple a day keeps the doctor away” అన్నది నాటి మాట “A hot sex story a day keeps the doctor away” అన్నది నేటి మాట.

అంతటి ప్రాధాన్యత గల శృంగారాన్ని మన భారత దేశంలో ఇప్పటికి ఒక చాటు మాటు వ్యవహారంగా, ఇక సనాతనులైతే పాపంగా పరిగణిస్తుంటారు. ఆ విషయం చర్చించడమే ఒక పెద్ద అపచారంగా భావిస్తుంటారు. శృంగారమన్నది ఒక మహా యజ్ఞం. శృంగారం ఒక సహజమైన, సృజనాత్మకమైన కళ. రెండు ఆత్మలు, మనసులు, తనువులు కలసి ఒకరినొకరు శోధించుకుంటూ, శరీరమనే ప్రపంచంలో కొండల్ని, లోయల్ని, జలపాతాల్ని, ఎడారులని, ఇసుకతిన్నెలని, అడవులని, మిట్టపల్లాలని, మైదానాల్ని స్వర్గద్వారాలని అన్వేషిస్తూ చేసే అపూరూపమైన మహా యజ్ఞమే శృంగారం. కాని ఇప్పటికి మన దేశంలో ఎనభై శాతం కంటే ఎక్కువ మంది దంపతులు ఈ అపురూపమైన ప్రక్రియను ఏదో మొక్కుబడి వ్యవహారంగా ఐదు పది నిమిషాలలో ముగించి చేతులు దులుపుకుంటారు. అటువంటి వారికి నా ఓ చిన్న విన్నపం ఏమిటంటే... ఇప్పటికి మించిపోయిందేమి లేదు... ఒక్కసారి హద్దులు ఎల్లలు మరచి మనసారా శృంగారాన్ని ఆస్వాదించి చూడండి. అ తరువాత మీరు “अब जीनॆ का असलि मजा आ रहा है” అనకపోతే ఒట్టే.
ఇక శృంగారంలో బూతుల పాత్రెంత అని అలోచిస్తే.... నా ఉద్యేశ్యం ప్రకారం బూతు లేని శృంగారం మషాలా లేని కూరలాంటిది, ఉప్పు లేని పప్పు వంటిది ఇంకా స్పష్టంగా చెప్పాలంటే ప్రాణంలేని శరీరం వంటిది. ఎందుకంటే రాజైనా రైతైనా, పి.ఎమ్ అయినా సి.ఎమ్ అయినా, కూలోడయినా సి.ఇ.ఓ అయినా, హై క్లాస్ అయినా లో క్లాస్ అయినా, ప్యూన్ అయినా మానేజర్ అయినా, పోలిటెక్ అయినా ఎమ్ టెక్ అయినా, డ్రైవర్ అయినా పైలట్ అయినా, క్లాస్ అయినా మాస్ అయినా, ఆడైనా మగైనా ఎవరైనా సరే పక్కమీదొచ్చేసరికి అన్ని మరచి పచ్చి బూతులు మాట్లాడవలసిందే. అప్పుడే శృంగారానికి పరమార్ధం లభిస్తుంది. అందుకే నేను జీవితంలో రెండు సూత్రాలని ఎల్లప్పుడు పాటించాలని “నభూతో నభవిష్యతి” ని మార్చి “నబూతో నభవిష్యతి” గా అంటే బూతు లేనిదే భవిష్యత్తు లేదని, ఇంకా “కామాతురాణాం నభయం నలజ్జ” అని స్త్రిక్ట్ గా వాటిని ఫాలో అయిపోతుంటాను.
ఇక ఈసుందరి శృంగార కథలు అన్న టైటిల్ చూసి నా కధలేమో వీర లెవెల్లో ప్రాచీన కాల శృంగార కావ్యాల లా వుంటాయని ఊహించి చదవడాని వస్తే మాత్రం మీరు పప్పులో కాలేసినట్లే. అటువంటి వారికి ముందే హెచ్చరిక. ఈ శృంగార కధల్లో అతి రమ్య మైన పచ్చి బూతులు వీర లెవెల్లో వుంటాయి కాబట్టి అవి నచ్చనివారు ఈ కధల జోలికి రావద్దని నా సహృదయపూర్వక మనవి.

ఈ కథలు కేవలం కల్పితం. ఇందులోని పాత్రలు, సన్నివేశాలు, సందర్భాలు ఎవర్ని ఉద్దేశించినవి కావు. మీకు బూతులు, అశ్లీల పదాలు, కథలు వంటివి నచ్చకపోతే ఇక్కడి నుంచి వెళ్ళిపోండి. ఇక్కడ చాలా నీచమైన, హేయమైన సందర్భాలు ఉండవచ్చు. మిగిలినది మీ విజ్ఞతకు వదిలేస్తున్నాం.




Monday, February 1, 2016

అబ్బా బావా... నా పూకు పగిలింది ... నా మరదలు శార్వాణి పూకులో నా మొడ్డ దిగేసా...

xkG0MJ.gif (480×270)

ఓ సారి రాజమండ్రి పని మీద వెళ్ళాను. దగ్గరే గదా అని నా మరదలు శార్వాణి ఇంటికి వెళ్ళా. బెల్ చప్పుడికి తలుపు తీసిన నా మరదలు మొహం విప్పారింది రా బావా అంటూ లోపలికి దారి తీసింది . దాని గుండ్రని పిర్రలు చూసి నా మొడ్డ గట్టిపడి ఎప్పుడు దాంట్లో దూరదామా అని టింగు టింగు లాడింది.

నేను తలుపు లాక్ చేసి నీ మొగుడు ఏడే అన్నా. వాడు రైల్వే గార్డ్ గదా ఇందాకే డ్యూటీ కి వెళ్ళాడు ౩ రోజులు రాడు అంది. లోపల సంతోషంగా ఉన్నా పైకి మాత్రం అయితే బెట్టుగా నేను పోతా అన్నా. ఏం బావా నేను బాలెనా ఎప్పుడు అక్క పూకే కావాలా ఇవి చూడు అంటూ పైట తీసింది. దబ్బ కాయ సైజులో ఉన్న దాని సళ్ళు చూడగానే నాకు మతి పోయింది.   
KrOopz.gif (480×270)


నా పెళ్ళాం లక్ష్మి సళ్ళు పెద్దవే ఐనా దీని సళ్ళు ఇంకా పెద్దవి దాన్ని అలాగే దగ్గరగా లాగి కౌగిలించుకొని నోట్లో నోరు పెట్టి ముద్దు పెట్టుకొంటూ సళ్ళు పిసికాను. నా మరదలు నా బట్టలు లాగేసి చెడ్డి కిందికి లాగి నిగిడిన నా లవడా పట్టుకొని ,అబ్బ బావా ఎంత లావు మోడ్డ్డ నీది నా అక్క పూకెంత పుణ్యం చేసుకొందో ,


రోజూ ఇది లోపల దాక దిగేసుకొని కుతి తీర దెంగు కొంటోంది.  చిన్నప్పట్నించి ఇంతే మా అమ్మ నా అక్క కేమో నీ లాంటి లవడాగాడిని తెచ్చి నా పూకు కేమో దెంగ లేని హార్ట్ పేషెంట్ ని కట్టబెట్టింది. వాడు మూడేసి రోజులు జెండా ఊపుకొంటూ పోతే నా పూకు లో గొల్లి మొడ్డ దెబ్బ కోసం గిల గిల లాడుతుంది.
రా బావా ఈరోజు నా గొల్లి కుతి తీరా దెంగు అంటూ మంచానికి అడ్డంగా పడుకొంది. నేను దాని జాకెట్ హుక్స్ ఊడదీసి సన్ను మొనలిని మార్చి మార్చి చీకుతూ రెండో సన్ను పిసుకుతూ శార్వాణి చీర లంగా లాగిపారేసాను . చామనచాయ గా ఉన్నా నా మరదలు లంజ అందంగా ఉంటుంది.  బలసిన నల్లని దాని తొడల్ని విడదీసా ,వాటి మధ్యలో చిన్న చేట౦త నల్లటి పూకు కన్నుల పండుగ చేసింది. 


శార్వాణి పూకు మీద పెరిగిన ఆతుల అరణ్యం చూసి ఏంటే ఇది ఇట్లా పెంచావ్ అన్నా. ఏమి చెయ్యను బావా నా మొగుడికి దీంతో పని లేదు వాడికి మూడు ఏళ్ళ క్రితం గుండె నొప్పి వచ్చినపట్నుంచి దెంగుడు లేక దుబ్బు పెరిగింది. నాకు గుల ఎక్కువై వాడి పైకి ఎక్కి దెంగితే ఎక్కడ చచ్చి ఊరుకున్ టాడో అని నానా తిప్పలు పడ్తున్నా లవడా పోటుకోసం.
రా అంటూ రెండు చేతులతో తన ఆతుల్ని విడతిసింది. అంతే బాగా బలసిన దాని పూకు పెదాలు విచ్చుకొని గులాబీ రంగు గొల్లి నోరు ఊరించింది. నేను చటుక్కున వంగి దాని పూకు ముద్దు పెట్టుకొని గొల్లి నోట్లోకి తీసుకొని చప్పరించా. శార్వాణి పూకులోని మదరసం గప్పున మత్తు ఎక్కిన్చిది . నా నాలుకని దాని పూకు పెదల్లోకి దూర్చి గొల్లి చీకుతూ రసం జుర్రుకొన్నా నా మొడ్డ ఇనుప కడ్డీ ల నిగిడి పూకు పూకు అంటూ ఒక్కటే గోల. కాసేపు అల మరదలి పూకు నాకి గొల్లి చీకుతుంటే ఆ లంజ ఆహా ఏం హాయి బావా. నా మొగుడు ఇంతవరకు ఎప్పుడు ఇలా నా పూకు నాకలేదు. పూకు నాకిన్చుకోవటంలో ఇంత సుఖం ఉందని తెలీదు.అంటూ కళ్ళు మూసుకొని నాకు అలాగే నాకు బావా వదలకు నా గొల్లిని పీల్చి పిప్పి చేయి ఆహా అహహ అలాగే నాకు అంటూ పూకు మరికాస్త విడతిసింది. శార్వాణి దొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతూ పూకు నాకుతూ గొల్లి చీకుతుంటే స్వర్గం లో ఉన్నట్టు గా ఉంది.
నా తల రెండు చేతులతో పట్టుకొని విచ్చుకొన్న తన నల్లటి పూకులోకి దూర్చుకోంది నా గొల్లి లంజ. కొంత సేపు అయ్యాక బావా నా కేదో అవుతోంది అలాగే నాకు వదలకు అంటూ తన గొల్లిని నో నోటికేసి నొక్కింది. ఆహా అహహ బావా ఎంత బాగుంది నీ నాలుకతో నా గొల్లి దెంగుతుంటే. ఇంత కాలం ఎంత సుఖం కోల్పోయాను బావా నా అక్కను తలచుకొంటే నాకు అసూయగా ఉంది రోజూ నీతో హాయిగా పూకు నాకిన్చుకొంటు నీ లవడా పూకులో దిగేసుకొని దేన్గించుకొంటుంది. ఇక నుంచి నన్ను నీవే ఉంచు కొని ఇద్దరినీ కలిపి దెంగు బావా నీ మొడ్డకి నేను దాసోహం బావా. నాకేదో అవుతోంది అలాగే దెంగు అంటూ లోడ లోడ తన పూకు రసం నా మొహం మీద కారిచిన్ది. నేను దాని పూకురసం నా నోట్లోకి తీసుకొని పైకి లేచి శారవాని నోరు తెరిచి దాంట్లో, దాని మొహం పైన పోసి నాకి ముద్దు పెట్టాను.
అబ్బ ఇన్నాళ్ళకి స్వర్గం సుఖం చూపించావు బావా నీ మొడ్డకి నేను దాసోహం .


నా నాలుక జోరుకి నా మరదలు శార్వాణి గొల్లి కుతి తీరి కళ్ళు అర మూతలేసి తొడలు రెండు దగ్గరిగా జరిపి నిగిడిన నా మొడ్డను ఇరికించి అబ్బ బావా స్వర్గం చూపించావు ఇన్నేళ్ళు నాకు ఎప్పుడు గొల్లి కుతి తీరలేదు.  మొదటిసారి నాకు పూకు రసం కార్పించావు . నీ లవడా కి ఎంతో రుణ పడిఉంటా ననెప్పుడు వదలకు బావా నీతో వచ్చేస్తా, మా అక్కను బతిమాలి ఒప్పిస్తా రోజూ మా ఇద్దర్ని కలిపి దెంగు అంది శార్వాణి. సరే నీ గొల్లి కుతి తీరిందిగాని నా లవడా సంగతి చూడు అన్నా ఉండు వస్తున్నా అంటూ నన్ను మంచం మీదికి తోసి తను లేచి నిగిడిన నా మొడ్డ తోలు లాగి ఎర్రటి గుండు నోట్లో తీసుకొని చీకడం మొదలెట్టింది. 


ఆ హాయిని నేను కళ్ళు మూసుకొని ఎంజాయ్ చేస్తున్నా , కాసేపు అలా చీకి నా మరదలు నా పైకి గుర్రం ఎక్కినట్టుగా ఎక్కి విచ్చుకొన్న తన పూకులో నిగిడిన నా మొడ్డ సూటిగా దిగేసుకొని దెంగడం మొదలు పెట్టింది.  నిగిడిన దాని గొల్లి నా నిక్కిన మొడ్డకి రుద్దుకొంటుంటే సుఖం నసాళానికి ఎక్కింది. ఆహా నా బంగారు గొల్లి లంజా ఎంత బాగా దెంగు తున్నవే నీ చెల్లి పూకులో నా మొడ్డ దెంగు నా పూకు లంజా అంటూ శార్వాణి బలసిన సళ్ళు పిసికాను. అది పూకు పైకి ఎత్తి ఎత్తి కొడుతూ నా లవడా మొత్తం తన పూకులో దిగేసుకొని దెంగుతూ ,నా మిండ మొగుడా నీ మొడ్డ పిప్పి చేస్తా ఎప్పుడు నా అక్క పూకే కావాలా నా పూకు పనికి రాదా నా సళ్ళు చీకురా ఎదురు దెంగారా నా లవడా గాడా దెంగు నా పూకు, చీకు నా సళ్ళు అంటూ ఫాక్ ఫాక్ అంటూ దెంగింది నా ముద్దుల మరదలు లంజా.




ఏమే నా పూకు లంజా ఎప్పుడైనా నీ మొగుణ్ణి ఇలా దెంగావే గొల్లి లంజా అన్నా. ఛీ వాడి మాటే ఎత్తకు కొత్తలో రెండు నిముషాలు ఉపి బొల్లున పూకులో కార్చే వాడు.  ఇద్దరు పిల్లలు పుట్టేసారు దెంగుడు సుఖం అంటే అంతేనేమో అనుకొన్న. తర్వాత కానీ నాకు దెంగుడులో మజా మా పక్కింటి కుమార్ తో నా పూకు పగల దెంగించు కొన్నప్పుడు కానీ తెలీలేదు అంది శార్వాణి దెంగుతూ . అమ్మ నా గొల్లి పూకు లంజ ఆల్రెడీ ఇంకో మొడ్డ రుచి చూసవన్నమాట. అన్నా

ఆ మరి లేకపోతే నా కుతి పూకు బూజు పట్టించుకోమంటావా నెల్లూరు నీళ్ళు ఒంట బట్టిన తర్వాత ఏ గొల్లి ఊరుకోదు. లవడా జపం చేస్తూనే ఉంటుంది. నా పదమూడో ఏట పూకు పగలగానే నాకంటే 5 ఏళ్ళు పెద్దదైన నా పక్కింటి అన్నపూర్ణ నీ పూకు ఇప్పుడు ఇంత లావు లవడాని దిగేసుకోవడానికి రెడీ అయ్యింది అంటే ఏమో అనుకున్న. కాని తర్వాత రాత్రి పూట పడుకున్నప్పుడు చీకట్లో మా అమ్మా నాన్నలు గుస గుస లాడుకుంటుంటే అర్థమయ్యేది కాదు మా అమ్మా ష్ పిల్లలు లేచే ఉన్నారు కాస్త ఓపిక పట్టండి అంటుంటే కుతూహలంతో వాళ్ళిద్దరూ ఏం చేస్తున్నారో తెలుసుకోవాలని మహా ఇది గా ఉండేది. కాసేపయ్యాక మంచం కిర్రు కిర్రులు మా అమ్మా మత్తుగా మూలగటం మా నాన్న ఏదో గుస గుసలాడుతూ ఊగటం అన్ని చూసి అన్నపూర్ణను అడిగా అక్కా వాళ్ళు ఏం చేస్తున్నారే అని. ఒసే పిచ్చి పూకా మీ నాన్న తన నిగిడిన మొడ్డ మీ అమ్మా పూకులోకి దిగేసి దెంగు తున్నాడే అంది. అలా దెంగిన్చుకుంటుంటే పూకులో ఎంతో హాయి కలుగుతుందే అంది. దాని మాటలు వింటుంటే నాకు పూకులో ఏదో జిల గా అనిపించేది. క్లాసులో అందరికంటే నా సళ్ళు పెద్దగా ఉండేవి మొగ పిల్లలంతా వాటికేసి చూస్తుంటే గర్వంగా ఫీల్ అయ్యి ఇంకా బోర విరిచి నడిచేదాన్ని . మరో ఏడాది గడిచేసరికి నా పూకుచుట్టు నల్లని తూనిగాల్లాంటి ఆతులు మొలిచాయి. అన్నపూర్ణని అడిగితే వాటిని పెళ్ళయ్యాక మొగుడు గోరిగేసి పూకు నున్నగా చేసి నాకుతాడని చెప్పింది. అప్పటి నుంచి మొడ్డ పోటు ఎప్పుడెప్పుడా అని ఎదురు చూస్తూన్న నాకు మా నాన్న తన చెల్లెలి కొడుకు రైల్వేలో గార్డుగా పని చేస్తున్న మోహన్ తొ పెళ్లి చేసేసాడు. మొదట రాత్రి చీకట్లో మొడ్డ ఎలా వుంటుందో అని కుతూహలంగా ఉన్న నాకు చాలా నిరాశ ఎదురైంది. రెండు నిముషాలు మొడ్డ పై పైనే ఉపీ బోలుక్కున కార్చేసి జెండాలు పట్టుకొని పట్టాలెంబడి పొయ్యేవాడు.



ఇక్కడ నా గొల్లి సళ్ళు పూకు గుల భరించలేక పక్క పోర్షన్ లో రైల్వే లో బూకింగ్ క్లెర్క్ గా ఉన్న కుమార్ని మెల్లిగా ముగ్గు లోకి లాగ. మా పనిమనిషి కమల వాడి దగ్గర కూడా పనిచేసేది రోజు మంచి ఇస్త్రి చీర కట్టి తలలోమల్లె పూలు పెట్టుకొని ముస్తాబు అయ్యేది. దాని చూసి నాకు ఈర్ష వేసేది. దాని మొగుడు ఎంత బాగా దెంగు తున్నాడో అనుకునేదాన్ని. ఏమే చాల హుషారుగా ఉన్నావు అనడిగితే మెల్లిగా చెప్పింది మా పక్కింటి కవిత మొగుడు కుమార్కి ఇలా ఉండడం ఇష్టం అని. అదేంటే అనడిగితే మెల్లిగా చెప్పింది. కుమార్ కి మొడ్డ గుల బాగా ఎక్కువని, కవిత పూకు వాడి దెంగుడికి తట్టుకోలేక తనే నెలకు రూ 1000 ఇచ్చి కమలని కూడ దెంగే ఏర్పాటు చేసిందట. ఎలా రోజు అది వాడి మొడ్డ పోటు గురించి చెప్పేది. దాంతో మొగుడి మొడ్డ పోటు సరిగా లేని శార్వాణి పూకు కుమార్ గాడి మొడ్డ కోసం తహ తహ లాడు తుంటే కవితని సినిమాలకి తీసుకెళ్ళి దానికి చీరలు కొని పెట్టి మెల్లిగా ఒప్పించి కమల తొ బాటుగా తన పూకులోకి కుమార్ గాడి మొడ్డతొ దెంగిన్ చుకోవడం మొదలెట్టి మోహన గాడు డ్యూటీ కి వెళ్ళగానే కుమార్ గాడితో పూకు పగల దెంగించు కుంటున్నానని చెప్తూ శార్వాణి దెంగుడు స్లో చేసింది.

నే దాన్ని అలాగే పొదివి పట్టుకొని వెల్లికిలా తిప్పి తొడలు వెడల్పు చేసి విచ్చుకొన్న మరదలు శార్వాణి పూకులోకి నా మొడ్డ గురిచూసి దిగేసా. 


అబ్బా బావా... నా పూకు పగిలింది జాగ్రత్త మెల్లిగా దెంగు నీ లవడా నా గొంతులోకి వచ్చింది అంటూ పూకు పైకెత్తి దెంగు దెంగు దెంగు అని రొప్పింది. నే శార్వాణి సళ్ళు చీకుతూ నా మొడ్డ దాని పూకులోకి ఎత్తి కొడుతూ దెంగు తున్నా. దెంగుతా నే అక్క పూకు దెంగుతా నే చెల్లి గొల్లి దెంగుతా నా లంజా నీ అక్కల్ని నీ గొల్లి పూకు చెల్లెలు మంగను దెంగుతా. ఏం బావా నా పూకు తోబాటు మంగ పూకు కూడా దెంగు తావా చెప్పు దాన్ని కూడా పిలుస్తా అంది ఒసే పిచ్చి పూకా మంగ పూకు రెగ్యులర్ గా దెంగుతునే ఉన్నా నీ అక్క మంగ పూకును నా మొడ్డకి ఎప్పుడో ప్రెజెంట్ చేసిందే దాని పూకు కూడ భలే గులగా ఉండి ఎంతో హాయి నిస్తుంది దెంగుతుంటే అంటూ శార్వాణి పూకును ఇంకాస్త విడతీసి దెంగాను కసిగా. ఈ మాటలికి శార్వాణి గొల్లి కుతేక్కువై అలాగే దెంగు బావా దెం…గు దెం…గు నాకు ఐపొఇన్ది అంటూ నన్ను గట్టిగ పట్టుకొని పూకు నా మొడ్డ కేసి నొక్కి కార్చేసింది. నేను కూడా నా లవడా రసం శార్వాణి పూకులోకి నొక్కి పెట్టి పిచికారి ల చిమ్మెసాను. దాని సన్ను నోట్లో పెట్టుకొని దాని పైన వాలిపోయా. అలా దాన్ని కరచుకొని నిద్రపోయా. 



అలా మూడు గంటల సేపు పడుకొన్న. మీ మరదళ్ళని దెంగి చూడండి ఎంత మజా ఉంటుందో

కొత్తగా చదువర్లు తమ అభిప్రాయాన్ని తెలియచేస్తే నా గుల తీర్తుంది.pYgD4y.gif (480×270)

No comments:

Post a Comment