శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది.

హెచ్చరిక : ఇక్కడ పోస్ట్ చేసే విషయాలు అన్ని వయసులవారు చదివేవి కావు .18 ఏళ్ళ లోపు వ్యక్తులు ఈ బ్లాగ్ నుండి నిష్క్రమించడం మంచిది జాగూరతతో ఉండగలరు .

మనిషికి జీవించటానికి గాలి, నీరు తిండి ఎంత అవసరమో అలానే శృంగారం కూడా అంతే అవసరం. శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది. అటువంటి టీ తాగినా ఒక్కటే తాగక పోయినా ఒక్కటే. ఏ పండ్లు ఫలాలు, ఆహార ధాన్యాలు ఇవ్వని అపూర్వమైన ఆరోగ్యాన్ని శృంగార కేళి ఇస్తుంది. ఇక శృంగారం వలన లాభాలు చెప్పుకోవాలంటే అదో పెద్ద మహా భారతం అవుతుంది. అందుకే అంత విపులంగా కాకుండా సంక్షిప్తంగా కొన్ని ముఖ్య లాభాలను తెలుసుకుందాం.


) శృంగారం ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది, బి) క్యాలరీలను కరిగిస్తుంది, సి) రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది, డి) బాధ నివారణ శక్తిని పెంచుతుంది,) ఆత్మ విశ్వాసాన్ని పెంపొందిస్తుంది, ఎఫ్) గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతుంది, జి) కేన్సర్ రిస్క్ తగ్గిస్తుంది, హెచ్) ఆత్మీయతను పెంచుతుంది,) కండరాల శక్తిని పెంచుతుంది, జె) చక్కని నిద్రనిస్తుంది.
ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతుంటే ఇంకా ఎన్నెన్నో. ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే ఎటువంటి సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ లేని దివ్యౌషధం శృంగారం. “
An apple a day keeps the doctor away” అన్నది నాటి మాట “A hot sex story a day keeps the doctor away” అన్నది నేటి మాట.

అంతటి ప్రాధాన్యత గల శృంగారాన్ని మన భారత దేశంలో ఇప్పటికి ఒక చాటు మాటు వ్యవహారంగా, ఇక సనాతనులైతే పాపంగా పరిగణిస్తుంటారు. ఆ విషయం చర్చించడమే ఒక పెద్ద అపచారంగా భావిస్తుంటారు. శృంగారమన్నది ఒక మహా యజ్ఞం. శృంగారం ఒక సహజమైన, సృజనాత్మకమైన కళ. రెండు ఆత్మలు, మనసులు, తనువులు కలసి ఒకరినొకరు శోధించుకుంటూ, శరీరమనే ప్రపంచంలో కొండల్ని, లోయల్ని, జలపాతాల్ని, ఎడారులని, ఇసుకతిన్నెలని, అడవులని, మిట్టపల్లాలని, మైదానాల్ని స్వర్గద్వారాలని అన్వేషిస్తూ చేసే అపూరూపమైన మహా యజ్ఞమే శృంగారం. కాని ఇప్పటికి మన దేశంలో ఎనభై శాతం కంటే ఎక్కువ మంది దంపతులు ఈ అపురూపమైన ప్రక్రియను ఏదో మొక్కుబడి వ్యవహారంగా ఐదు పది నిమిషాలలో ముగించి చేతులు దులుపుకుంటారు. అటువంటి వారికి నా ఓ చిన్న విన్నపం ఏమిటంటే... ఇప్పటికి మించిపోయిందేమి లేదు... ఒక్కసారి హద్దులు ఎల్లలు మరచి మనసారా శృంగారాన్ని ఆస్వాదించి చూడండి. అ తరువాత మీరు “अब जीनॆ का असलि मजा आ रहा है” అనకపోతే ఒట్టే.
ఇక శృంగారంలో బూతుల పాత్రెంత అని అలోచిస్తే.... నా ఉద్యేశ్యం ప్రకారం బూతు లేని శృంగారం మషాలా లేని కూరలాంటిది, ఉప్పు లేని పప్పు వంటిది ఇంకా స్పష్టంగా చెప్పాలంటే ప్రాణంలేని శరీరం వంటిది. ఎందుకంటే రాజైనా రైతైనా, పి.ఎమ్ అయినా సి.ఎమ్ అయినా, కూలోడయినా సి.ఇ.ఓ అయినా, హై క్లాస్ అయినా లో క్లాస్ అయినా, ప్యూన్ అయినా మానేజర్ అయినా, పోలిటెక్ అయినా ఎమ్ టెక్ అయినా, డ్రైవర్ అయినా పైలట్ అయినా, క్లాస్ అయినా మాస్ అయినా, ఆడైనా మగైనా ఎవరైనా సరే పక్కమీదొచ్చేసరికి అన్ని మరచి పచ్చి బూతులు మాట్లాడవలసిందే. అప్పుడే శృంగారానికి పరమార్ధం లభిస్తుంది. అందుకే నేను జీవితంలో రెండు సూత్రాలని ఎల్లప్పుడు పాటించాలని “నభూతో నభవిష్యతి” ని మార్చి “నబూతో నభవిష్యతి” గా అంటే బూతు లేనిదే భవిష్యత్తు లేదని, ఇంకా “కామాతురాణాం నభయం నలజ్జ” అని స్త్రిక్ట్ గా వాటిని ఫాలో అయిపోతుంటాను.
ఇక ఈసుందరి శృంగార కథలు అన్న టైటిల్ చూసి నా కధలేమో వీర లెవెల్లో ప్రాచీన కాల శృంగార కావ్యాల లా వుంటాయని ఊహించి చదవడాని వస్తే మాత్రం మీరు పప్పులో కాలేసినట్లే. అటువంటి వారికి ముందే హెచ్చరిక. ఈ శృంగార కధల్లో అతి రమ్య మైన పచ్చి బూతులు వీర లెవెల్లో వుంటాయి కాబట్టి అవి నచ్చనివారు ఈ కధల జోలికి రావద్దని నా సహృదయపూర్వక మనవి.

ఈ కథలు కేవలం కల్పితం. ఇందులోని పాత్రలు, సన్నివేశాలు, సందర్భాలు ఎవర్ని ఉద్దేశించినవి కావు. మీకు బూతులు, అశ్లీల పదాలు, కథలు వంటివి నచ్చకపోతే ఇక్కడి నుంచి వెళ్ళిపోండి. ఇక్కడ చాలా నీచమైన, హేయమైన సందర్భాలు ఉండవచ్చు. మిగిలినది మీ విజ్ఞతకు వదిలేస్తున్నాం.




Monday, August 4, 2014

భర్త మీద కోపంతో రాజుతో దెంగించుకున్న సీమ



నా గురించి చెప్పుకోవాలంటే పెద్ద అందగాన్ని కాను. ఏవరేజ్ గా వుంటాను.  నా శరీరం సర్వ సామాన్యంగా వుంటుంది. ఛాతీ పైన గుబురుగా వెంట్రుకలు నా ప్రత్యేకత.  నేను మీ తో పంచుకోబోయే సంఘటన జరిగినప్పుడు నా  వయస్సు ఇరవై.  ఏదో సెక్స్ కథలలో రాసినట్టుగా కాకుండా నా మోడ్డ సైజు ఏవరేజే. బాగా నిగిడినప్పుడు మహ అయితే ఆరు అంగుళాల పొడవు వుంటుందేమో. బూతు వీడియోలు చూస్తూ స్వయంతృప్తి చేసుకోవడం తప్ప నా మోడ్డ ఎవరి పూకు లొను అప్పటికి దించలేదు.

నేనుండే ఫ్లాట్స్ కట్టిన బిల్డరు మా కాంప్లెక్స్ లోనే పెంట్ హౌజ్ లో వుంటాడు. ఎప్పుడూ ఊళ్ళు తిరగడం లోనే బిజీ ఆయన. ఆయన వయస్సు సుమారు నలభై వుంటుంది. అతని భార్య పేరు సీమ . 35 ఏళ్ళ సుందరి. మంచి శరీర సౌష్టవం తోటి తళతళా మెరసిపోతూ వుంటుంది. రోజూ నేను ఇంటికొచ్చే వేళకి సీమ  జిమ్ కి బయల్దేరుతుంది. లిఫ్ట్ లో సామాన్యంగా కలుస్తూ వుంటాము. పలకరింపుగా నవ్వుతుంది. అంతకంటే ఎక్కువ పరిచయం లేదు మా యిద్దరికి.


హఠాత్తుగా ఒక రోజు సాయంత్రం సీమ  నాకు ఫోన్ చేసింది. తనకేదో సమస్య వుందని వాళ్ళ యింటికి రమ్మని చెప్పింది. వెళ్ళి చూస్తే సీమ  సోఫాలో దిగాలుగా కూర్చుని వుంది. ఆమె ఎదురుగా కూర్చుని ఏమిటన్నట్టు అడిగాను. "నా భర్త విషయం మరీ మితిమీరిపోతోంది. ఎవత్తినో తగులుకున్నాడు. దానితోటి ఈ రోజు విదేశాలకి కూడా వెళ్ళాడు. ఎంత చెప్పినా వాడు వినటం లేదు. నేను కూడా వాడిలాగానే ఉందామని నిర్ణయించుకున్నాను. అలాగైతేనే వాడి మీద కసి తీర్చుకోగలగుతాను" అని ఆవేశంగా అంటున్న సీమ  కేసి ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ వుండిపోయాను. నేను బదులు చెప్పేలోపలే సీమ  లేచి నిలబడి తన బట్టలు ఊడతీయడం మొదలుపెట్టింది. నాకు మతి పోయింది ఆమె చర్య చూసి. అంతకన్నా, ఆమె అందం నా కళ్ళు మిరుమిట్లు గిలిపేలాగా చేసింది.



నేను తేరుకునే లోపలే సీమ  నన్ను అల్లుకుపోయింది. విడిపించుకోవడానికి ప్రయత్నం చేస్తుంటే ఇంకా గట్టిగా వాటేసుకుంది నన్ను. నా బట్టలు కూడా ఊడదీయమని చెపుతూ తన చీర, జాకెట్ లాగేసి పూర్తి నగ్నంగా నిలబడింది నా యదుట. ఇంక వెళ్ళడం నా తరమా! ఆమె అందం చూస్తుంటే నా  మోడ్డ ఆగటం లేదు. పాలరాతి శిల్పం లాగా వున్న ఆమె శరీర పొందిక నన్ను మంత్రముగ్ధుడ్ని చేసింది. జిమ్ కి వెళ్ళి తన అవయవాలు మంచి షేప్ లో వుంచుకుంటోంది సీమ  అనిపించింది. ఆమె సళ్ళు గుండ్రంగా, 34 సైజు లో వున్నాయి. పల్చని పొట్ట, లోతైన బొడ్డు ఆమె అందాన్ని యినుమడింప చేస్తున్నాయి.


ఆ అందాలు అన్నీ నా ముందు ఆవిష్కరింపబడంగానే నా మోడ్డ సర్రున పైకి లేచిపోయింది. నా జీన్ పాంటు లోంచి బయటకి తన్నుకొచ్చేటట్టుగా వుంది. ఒకరినొకరు తమకంగా కౌగిలించుకుంటూ పెదాలతో ముద్ద్లు పెట్టుకోసాగాము. సీమ  మదమెక్కిన లంజలాగా విజృంభించింది. ఆయన మీద కసి అంతా నా మీద కామం రూపంలో బుసలు కొడుతోంది. ఆవిడ ప్రవర్తన చూస్తుంటే ఎంతో కాలంగా సెక్స్ కోసం వేచి వున్న దానిలాగా వుంది. బహుశ భార్య భర్తలిద్దరి మధ్య దెంగుడు కార్యక్రమం ఫుల్ స్టాప్ అయిపోయిందేమో అనిపించింది. ఆవేశంగా నా పెదాలు చీకేస్తూ తన మునిపంట కొరికేస్తోంది సీమ .
సోఫా మీదే అరగంట పాటు కసికసిగా ముద్దులు పెట్టుకుంటూ ఒకరి ఒళ్ళు ఒకరు పిసికేసుకున్నాము.



ఆ అరగంట సేపూ నేను  సీమ  శరీరం అంతటా నా చేతుల తో పాముతూ నాలిక తో నాకుతూ స్వర్గం లో తేలిపోయాను. ఆమె సళ్ళు పసందుగా, మామిడిపళ్ళలాగా మెత్తగా వున్నాయి. చనుమొనలు చీకుతూ ఆమె సళ్ళు నా రెండు చేతులతోటి పిసుకుతుంటే మామిడి పండు చీకుతున్నట్టే వుంది నాకు. నా నోరు, నాలిక సీమ  సళ్ళ మీద స్వైరవిహారం చేస్తుంటే మత్తుగా మూలుగుతూ "అబ్బ! స్వర్గం చూపిస్తున్నావురా నా రాజా...పిచ్చెక్కించేస్తున్నావురా నా మిండగాడా... పిసుకు, నీ యమ్మ,, చీకేయి నా రెండు సళ్ళు" అంటూ పిచ్చపిచ్చగా అరుస్తోంది సీమ . నా మోడ్డ తన చేతిలోకి తీసుకొని బాగా సవరతీసి కసికసిగా పిసికేస్తోంది. దీని దుంపతెగ, ఈ లంజ మొగుడి మీద కసితో నా మోడ్డ విరిచేటట్టు వుంది ఈ రోజు అనిపించేటంతగా నా మోడ్డ ని నలిపేసింది సీమ .


తన తల మెల్లగా కిందకు దించుతూ నా మోడ్డ వైపు ప్రయాణం చేసింది. ఆంటీల వయస్సు వున్న వాళ్ళు మంచి నేర్పుతో మోడ్డ చీకుతారన్న నిజం ఆ రోజు నాకు సీమ  చూపించింది. నా మోడ్డ మొత్తం తన నోట్లోకి దూర్చుకొని పరవశంగా చీకుతూ తన చేతి తో గుడిపేస్తోంది.

నా వట్టలు నాకేసింది కసిగా. నా మోడ్డ కార్చేసే సమయం కనిపెట్టి నోట్లోంచి బయటకు తీసేసింది. ఇంక ఆమె మీదకు వంగడం నా వంతు అయింది. సీమ  పల్చని పొట్ట మీదుగా నున్నగా వున్న ఆమె మదనమందిరం చేరేటప్పటికీ నా కళ్ళు జిఘేల్ మన్నాయి. నున్నని జున్ను ముక్కలాగా వుంది సీమ  తొడల మధ్య భాగం. ఒక్క వెంట్రుక ముక్క కూడా లేకుండా షేవ్ చేసుకుంది తన పూకు ని. కెమేరా తో ఫొటో తీసుకుంటే బావుండును అనిపించింది నాకు.


మరొక్క క్షణం వృధా చేయకుండా అమాంతంగా నా నాలికతోటి పూకు నాకడం మొదలుపెట్టాను.
ఆమె పూకు పెదాలు విడదీసి నా నాలిక పూకు లోపలికంటా జొనిపి నాకుతుంటే సీమ  పిచ్చెక్కినదానిలాగా నా జుత్తు పట్టుకొని లాగుతూ నా తలని తన మొత్తకేసి కసిగా నొక్కుకుంటోంది. ఆమె పూకు నుంచి వస్తున్న వాసనలు నా ముక్కు పుటాలని అదరగొడుతున్నాయి. పూకు వరద వచ్చిన నదిలాగా ఊరిపోతోంది. ఇంక ఆగలేక " ఒరే లంజా కొడకా... దెంగ రా నా పూకు ని.. దూర్చేయి నీ లవుడా నా పూకు నిండా. పగలదెంగు గునపంతో తవ్వినట్టు.. వాడు ఏడ్చే లాగా వాడిముందే దెంగించుకుంటా నీతోటి" అంటూ ఊగిపోతోంది సీమ . ఎప్పుడెప్పుడు సీమ  పూకు లోకి నా ఆయుధం దిగపొడుద్దామా అని తహతహలాడిపోతున్న నాకు సీమ  మాటలు మంచి హుషారు నిచ్చాయి. అమాంతంగా నా తల సీమ  పూకు పైనుంచి తీసేసి నా లవుడా అడుగుంటా దిగతోసాను. అబ్బా ఏమి నూకావురా నీ దడ్డును నా పూకులోకి . దెంగు బాగా దెంగు నా పూకును పగలదెంగు . ఇస్స్స్ .... ఉమ్మ్ ...... సమ్మగా ఉందిరా లంజకొడుకా నువ్వు దెంగుతుంటే . పోటు పోటు కీ లంజ లాగా అరుస్తుంటే కసికసిగా సీమ  పూకు పచ్చడిచేసేసాను. మా మొత్తలు గుద్దుకుంటుంటే వచ్చే శబ్దం తోటి గది నిండిపోయింది. సీమ  పూకు రసాల వాసనలతోటి గది ఒక పెద్ద మదనమందిరం లాగా వుంది ఆ క్షణం లో. నా వట్టలు ఆమె తొడలకేసి తగుల్తుంటే నా లో రసాలు ఉవ్వెత్తున ఎగరడం ప్రారంభం అయింది. నా వట్టల నుండి పైకి తోసుకొచ్చి నా మోడ్డ బొక్క గుండా ఆమె పూకు లోకి ప్రవాహం లాగా వచ్చేసాయి. అదే సమయానికి సీమ  పూకు రసాలు చివ్వున పైకి చిమ్మాయి.

ఎన్నోసార్లు నా చేతులతోటే మోడ్డ గుడుపుకున్నాను కానీ ఈ రోజు సీమ  పూకు లో కార్చినంత వీర్యం ఎప్పుడూ రాలేదు. ఐదు ఆరు విడతలుగా నా వీర్యం ఆమె పూకు లోకి ప్రవహించింది.


అప్పటినుంచి మా యిద్దరి మధ్య సంబంధం బాగా బిగుసుకుంది. అవకాశం దొరికినప్పుడల్లా సీమ  పూకు పగలదెంగుతున్నాను. ఆమె భర్త విదేశాలనుంచి వచ్చాక కూడా వాళ్ళిద్దరి మధ్య సఖ్యత సరిగ్గా లేకపోవడం చేత మా యిద్దరి రంకు రంజుగా కొనసాగింది. కొన్నిసార్లు నాకు గిల్టీ ఫీలింగ్ అనిపించినా ఎదుట వున్న అందం, ఆనందం నన్ను నిలవనీయలేదు. దొరికిందే ఛాన్సు అని సీమ  తోటి నా దెంగుడు కొనసాగించాను. 

10 comments:

  1. chala chakkani kata vinipincharu vititho patu konni videos kuda pettandi pls ayanaki chupinchi sukam ponduta

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi this is prashant i am as like raju. nanu avaraina estapadatara

      Delete
    2. pallavi akkaa lesbo chesukundamaa jhancyinter@gmail.com

      Delete
  2. Raju lanti vadu dorikithe ummmmm baaga sukhapadachu

    ReplyDelete
  3. lucky fellow adi . raju gadu dorikithe bagundu nakkuda

    ReplyDelete
  4. pallavi.. pookunakuta@gmail ki randi ple

    ReplyDelete