శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది.

హెచ్చరిక : ఇక్కడ పోస్ట్ చేసే విషయాలు అన్ని వయసులవారు చదివేవి కావు .18 ఏళ్ళ లోపు వ్యక్తులు ఈ బ్లాగ్ నుండి నిష్క్రమించడం మంచిది జాగూరతతో ఉండగలరు .

మనిషికి జీవించటానికి గాలి, నీరు తిండి ఎంత అవసరమో అలానే శృంగారం కూడా అంతే అవసరం. శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది. అటువంటి టీ తాగినా ఒక్కటే తాగక పోయినా ఒక్కటే. ఏ పండ్లు ఫలాలు, ఆహార ధాన్యాలు ఇవ్వని అపూర్వమైన ఆరోగ్యాన్ని శృంగార కేళి ఇస్తుంది. ఇక శృంగారం వలన లాభాలు చెప్పుకోవాలంటే అదో పెద్ద మహా భారతం అవుతుంది. అందుకే అంత విపులంగా కాకుండా సంక్షిప్తంగా కొన్ని ముఖ్య లాభాలను తెలుసుకుందాం.


) శృంగారం ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది, బి) క్యాలరీలను కరిగిస్తుంది, సి) రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది, డి) బాధ నివారణ శక్తిని పెంచుతుంది,) ఆత్మ విశ్వాసాన్ని పెంపొందిస్తుంది, ఎఫ్) గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతుంది, జి) కేన్సర్ రిస్క్ తగ్గిస్తుంది, హెచ్) ఆత్మీయతను పెంచుతుంది,) కండరాల శక్తిని పెంచుతుంది, జె) చక్కని నిద్రనిస్తుంది.
ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతుంటే ఇంకా ఎన్నెన్నో. ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే ఎటువంటి సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ లేని దివ్యౌషధం శృంగారం. “
An apple a day keeps the doctor away” అన్నది నాటి మాట “A hot sex story a day keeps the doctor away” అన్నది నేటి మాట.

అంతటి ప్రాధాన్యత గల శృంగారాన్ని మన భారత దేశంలో ఇప్పటికి ఒక చాటు మాటు వ్యవహారంగా, ఇక సనాతనులైతే పాపంగా పరిగణిస్తుంటారు. ఆ విషయం చర్చించడమే ఒక పెద్ద అపచారంగా భావిస్తుంటారు. శృంగారమన్నది ఒక మహా యజ్ఞం. శృంగారం ఒక సహజమైన, సృజనాత్మకమైన కళ. రెండు ఆత్మలు, మనసులు, తనువులు కలసి ఒకరినొకరు శోధించుకుంటూ, శరీరమనే ప్రపంచంలో కొండల్ని, లోయల్ని, జలపాతాల్ని, ఎడారులని, ఇసుకతిన్నెలని, అడవులని, మిట్టపల్లాలని, మైదానాల్ని స్వర్గద్వారాలని అన్వేషిస్తూ చేసే అపూరూపమైన మహా యజ్ఞమే శృంగారం. కాని ఇప్పటికి మన దేశంలో ఎనభై శాతం కంటే ఎక్కువ మంది దంపతులు ఈ అపురూపమైన ప్రక్రియను ఏదో మొక్కుబడి వ్యవహారంగా ఐదు పది నిమిషాలలో ముగించి చేతులు దులుపుకుంటారు. అటువంటి వారికి నా ఓ చిన్న విన్నపం ఏమిటంటే... ఇప్పటికి మించిపోయిందేమి లేదు... ఒక్కసారి హద్దులు ఎల్లలు మరచి మనసారా శృంగారాన్ని ఆస్వాదించి చూడండి. అ తరువాత మీరు “अब जीनॆ का असलि मजा आ रहा है” అనకపోతే ఒట్టే.
ఇక శృంగారంలో బూతుల పాత్రెంత అని అలోచిస్తే.... నా ఉద్యేశ్యం ప్రకారం బూతు లేని శృంగారం మషాలా లేని కూరలాంటిది, ఉప్పు లేని పప్పు వంటిది ఇంకా స్పష్టంగా చెప్పాలంటే ప్రాణంలేని శరీరం వంటిది. ఎందుకంటే రాజైనా రైతైనా, పి.ఎమ్ అయినా సి.ఎమ్ అయినా, కూలోడయినా సి.ఇ.ఓ అయినా, హై క్లాస్ అయినా లో క్లాస్ అయినా, ప్యూన్ అయినా మానేజర్ అయినా, పోలిటెక్ అయినా ఎమ్ టెక్ అయినా, డ్రైవర్ అయినా పైలట్ అయినా, క్లాస్ అయినా మాస్ అయినా, ఆడైనా మగైనా ఎవరైనా సరే పక్కమీదొచ్చేసరికి అన్ని మరచి పచ్చి బూతులు మాట్లాడవలసిందే. అప్పుడే శృంగారానికి పరమార్ధం లభిస్తుంది. అందుకే నేను జీవితంలో రెండు సూత్రాలని ఎల్లప్పుడు పాటించాలని “నభూతో నభవిష్యతి” ని మార్చి “నబూతో నభవిష్యతి” గా అంటే బూతు లేనిదే భవిష్యత్తు లేదని, ఇంకా “కామాతురాణాం నభయం నలజ్జ” అని స్త్రిక్ట్ గా వాటిని ఫాలో అయిపోతుంటాను.
ఇక ఈసుందరి శృంగార కథలు అన్న టైటిల్ చూసి నా కధలేమో వీర లెవెల్లో ప్రాచీన కాల శృంగార కావ్యాల లా వుంటాయని ఊహించి చదవడాని వస్తే మాత్రం మీరు పప్పులో కాలేసినట్లే. అటువంటి వారికి ముందే హెచ్చరిక. ఈ శృంగార కధల్లో అతి రమ్య మైన పచ్చి బూతులు వీర లెవెల్లో వుంటాయి కాబట్టి అవి నచ్చనివారు ఈ కధల జోలికి రావద్దని నా సహృదయపూర్వక మనవి.

ఈ కథలు కేవలం కల్పితం. ఇందులోని పాత్రలు, సన్నివేశాలు, సందర్భాలు ఎవర్ని ఉద్దేశించినవి కావు. మీకు బూతులు, అశ్లీల పదాలు, కథలు వంటివి నచ్చకపోతే ఇక్కడి నుంచి వెళ్ళిపోండి. ఇక్కడ చాలా నీచమైన, హేయమైన సందర్భాలు ఉండవచ్చు. మిగిలినది మీ విజ్ఞతకు వదిలేస్తున్నాం.




Thursday, April 24, 2014

ఎదురింటి పిన్ని


అనుభవం నేను తిరువూరు అనే వూరిలో పనిచేసినపుడు జరిగినది అపుడు నా వయసు ఇరవై అయిదు మేము అచ్చ రావు అనే అయన ఇంట్లో అద్దెకి వుండే మేముమేము వుండే ఇంటి ఎదురుగ అయన కూతురు వాళ్ళు వుండేవారు అపుడు ఆవిడ వయసు షుమారు ముప్పై ఏడు వుంటది
ఆవిడ బర్త సారథి గారు నాతో చాల బాగుంటారు నేను ఆయనను బాబాయ్ అంటాను

నాకు ఆయనకు కృష్ణ అనే ఒక కామన్ చుట్టం వున్నాడు అతని కింక పెళ్లి కాలేదు మాకు తెలిసిన వాళ్ళ తరపున అతనికి ఒక సంభందం చూసాను
మేము పెల్లికుతురును చూడటానికి విజయవాడ కారులో వెళ్ళాము నేను బాబాయి అయన భార్య(లక్ష్మి ) పెళ్లి వచ్చారు అతని అన్న ఇద్దరు అక్కలు కారులో బయలుదేరాము
కారులో వెనుక సేటులో పెళ్ళికొడుకు నేను బాబాయి ఆవిడా కూర్చున్నాము కాస్త దూరం వెళ్ళిన తర్వాత బాబాయి ముందుకు జరిగి కూర్చున్నాడు నేను కాసేపటికి నిద్ర పట్టి
నా తల ఆవిడ బుజం పై పడింది ఆవిడ ఏమి మాటలాడ లేదు నా తల చాల సేపు అలాగే వుంచాను విజయవాడ వచ్చిన దిగిన తర్వాత ఆవిడ వైపు చూసాను ఆవిడ కొద్దిగా నవ్వినట్లనిపించింది ఆవిడను పరీక్షగా చూసాను అబ్బో మంచి వక్ష సంపద బలమైన పిర్రలు ఏమైనా సరే దెంగా లనిపించింది
పెళ్లి కూతురు వాళ్ళ ఇంట్లో ఎంతసేపు నాకు ఆవిడను చూడటమే సరిపోయింది ఆవిడ నా అవస్థ కని పెట్టింది
తిరిగి ప్రయాణ మయ్యాము బయలు దేరిన కొద్దిసేపటికి నేను ఆవిడ మీద వాలిపోయాను ఏమి మాట్లాడ లేదు నా చేతితో తన బండ గుద్దల పై నొక్కాను బలే హాయిగా వుంది నా చేతిని తన తొడ పై వేసాను ఏమి మాటలాడ లేదు తన తొడ చాల లావుగా వుంది తొడ పై నుండి చేతిని పూకు పైకి జరపటానికి చూసాను బండ తొడల మధ్య పూకు నా చేతికి చిక్క లేదు సరే ఏమి చేస్తాను చేతిని తొడ మీదే వుంచాను కాసేపటికి తను తన తొడలను దూరం చేసింది ఇపుడు నా చేతిని పూకు పై వేసాను చీర పైనుండే తన పూకుని నలిపేసాను.నాకు కసేక్కి పోయింది ఇంటికి వచ్చిన తర్వాత ఆవిడను ఎప్పుడు దెంగుదామ అని ఎదురు చూస్తున్నాను రెండు రోజుల తర్వాత మా ఆవిడ పుట్టింటికి బయలు దేరింది పొద్దున్న తనను బస్ ఎక్కించిన తర్వాత రోజు ఆఫీసు కి వెళ్ళకుండా ఇంట్లోనే వున్నాను ఆవిడ కి సిగ్నల్ ఇచ్చాను
కాసేపటికి వాళ్ళ ఇంటికి చుట్టాలు వచ్చారు ఇక ఏమి చేయాలో అర్థం కాలేదుఅలాగే నిద్ర పోయాను చుట్టాలు సాయంత్రం కూడా వెల్ల లేదు రాత్రి తొమ్మిదివరకు చూసి ఇక పడుకున్నాను వాళ్ళు వెల్ల లేదు నిద్ర పోయాను అర్థ రాత్రితలుపు మొగినట్లుంటే వెళ్లి తీసాను ఎదురుగ నా లడ్డు పిన్ని వుందిగబుక్కున లోపలి వచ్చి తలుపు వేసింది నన్ను గట్టిగ వాటేసు కుంది
నేను ఒక చేత్తో తనను దగ్గరకు లాక్కుని రెండో చేత్తో సళ్ళు నలుపుతూ తనపెదాలపై ముద్దు పెట్టాను అమ్మా అని మూలిగింది తన సళ్ళను నాకేసిహత్తుకుని పెదాలను గట్టిగ కొరికాను అబ్బ అంటూ తను కూడా నా పెదాలనుచీకింది
నేను తన చీరను తప్పించాను తను నా షర్టు గుండీలు తీసింది జాకెట్పైనుండే తన బండ సళ్ళను నొక్కేసాను
ఏమిటి తొందరగా వుందా అంది
మరి ఇంత బండ సళ్ళను చూస్తూ అగగలన అన్నాను
జాకెట్ తీస్తే ఇంకా బాగా చుసుకోవచ్చుగా అంది
అలాగే అని జాకెట్ హుక్స్ తీసాను
ఒక్కసారిగా రెండు బొందలు బయట పడ్డాయి
వాటిని మార్చి చీకి చీకి వదిలాను
పిన్ని గారికి వేడెక్కి పోయింది
ఇంక అసలు పని మొదలు పెట్టు అంది.



సరే పిన్నిగారు అంటూ ఆవిడ లంగా ను తప్పించాను అది కుప్పలగా కిందికిజారి పోయింది
ఆవిడను మంచము మీదికి తోసాను
నేను ఆవిడ మీద పడ్డాను
ఆవిడ తన తొడలను ఎడం చేసి రెడీ గా తెరిచి ఉంచింది


నేను రెండు కాళ్ళ మద్య చేరాను
పెట్ట అబ్బాయి త్వరగా అంది
అదేమిటి అంత తొందరగా వుందా అన్నాను
ఎన్ని రోజులనుండి అయ్యా నెతో కొట్టించు కోవాలని ఇప్పటికి చిక్కింది
ఏమిటి ఎప్పటి నుండో నాతో వేయించు కున్దమనుకుంతున్నావా అన్నాను అవును నీ మొడ్డ కు ఎప్పుడు పని చెపుదామ అని చూస్తున్నాను
అయితే నీ పూకుని అరగదీసే అవకాసం ఇవలితికి వచ్చింది అంటూ తనపూకు లోకి నా మొడ్డ ను ఒక్క తోపు తోసాను
ఆహా అంటూ మూలిగింది నేను తన మీదికి ఒరిగి పిన్ని గారు బాగుందాఅన్నాను
బలే గుందయ్యా ఇక నువ్వు కుమ్ముకో నీ పిన్ని గారి పూకుని అంది
అలాగే పిన్నిగారు అంటూ రెండు చేతులతో తన సల్ల ను పిసుకుతో నామోద్దను ఎత్తెత్తి కొడుతున్నాను
పిన్ని గారు అమ్మో అబ్బో అంటూ ములగ సాగింది
నేను నా నోటితో ఒక సన్ను ను చీకుతూ రెండో సన్ను ముచ్చికను నలపసాగాను
అమ్మో చంపెస్తున్నవురా అబ్బాయి అంది మా పిన్ని గారు
నీ అమ్మో అనిపిస్తాను పిన్ని గారు అన్నాను
నీవు నా ర్యాంకు మొగుడువి ఇంక పిన్ని ఏమిటిరా నాయన అంది
ఇక నుండి నీవు నా లంజవేనే నిన్ను రోజు నలిపి నలిపి డెంగు తానే పిన్నిలంజా అన్నాను
అలగెర బాబు డెంగు నీ ఇష్టం అంది
పిన్ని లో విపరీతముగా రసాలు ఊరాయి నేను ఎత్తెత్తి కొడుతుంటే తప తపమని మోత వస్తుంది
నా కొట్టుడికి పిన్నికి పిచ్చెక్కి పోతుంది అనుకుంటా ఆనందముతో కేకలుపెడుతుంది
నాకు కసి రేగి పోతుంది తన సల్లపై గట్లు పడేటట్లు కోరికేయ సాగాను అంతవయసు వచ్చిన పిన్ని గారు సళ్ళు చాల పట్టుగానే వున్నాయి నేను దెంగినవాటిలో ఇవే పెద్ద సళ్ళు చేతులతో నలుపుతూ నా కొట్టుడు స్పీడ్ పెంచాను
నా దేన్గుడుకి పిన్ని మొహములో ఎంతో ఆనందం కనపడుచున్నది
పిన్ని నా లంజ బాగుందా అన్నాను
అమ్మో ఇంతకాలం వదిలిపెట్టి చాల నష్ట పోయాను కుమ్ముకో ఇక నీతో రోజుకుమ్మించు కోవాలి
నీ యమ్మ నీ అంత పుష్టి కల దాన్ని ఇంత వరకు దెంగ లేదే బలేగా వుందినిన్ను డెంగు తుంటే అన్నాను
ఇక  పూకు  శరీరం నీదే రా కుమ్మేయ్ అంది
సళ్ళు నలుపుతునే నా మోద్దతో గట్టి దెబ్బలు ఇచ్చాను
అమ్మో అబ్బో అంటూ ఆంటీ కార్చేసింది ఇంకొక రెండు దెబ్బలు పీకి నేనుకూడా వదిలేసాను
 నైట్ ఆంటీ ని ఇంకో రెండు సార్లు పీక్కున్నాను
 తర్వాత అక్క డున్నంత కలం వీలయినప్పుడల్లా దెంగాను.

No comments:

Post a Comment