శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది.

హెచ్చరిక : ఇక్కడ పోస్ట్ చేసే విషయాలు అన్ని వయసులవారు చదివేవి కావు .18 ఏళ్ళ లోపు వ్యక్తులు ఈ బ్లాగ్ నుండి నిష్క్రమించడం మంచిది జాగూరతతో ఉండగలరు .

మనిషికి జీవించటానికి గాలి, నీరు తిండి ఎంత అవసరమో అలానే శృంగారం కూడా అంతే అవసరం. శృంగారం లేని జీవితం షుగర్ లేని టీ లాంటిది. అటువంటి టీ తాగినా ఒక్కటే తాగక పోయినా ఒక్కటే. ఏ పండ్లు ఫలాలు, ఆహార ధాన్యాలు ఇవ్వని అపూర్వమైన ఆరోగ్యాన్ని శృంగార కేళి ఇస్తుంది. ఇక శృంగారం వలన లాభాలు చెప్పుకోవాలంటే అదో పెద్ద మహా భారతం అవుతుంది. అందుకే అంత విపులంగా కాకుండా సంక్షిప్తంగా కొన్ని ముఖ్య లాభాలను తెలుసుకుందాం.


) శృంగారం ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది, బి) క్యాలరీలను కరిగిస్తుంది, సి) రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది, డి) బాధ నివారణ శక్తిని పెంచుతుంది,) ఆత్మ విశ్వాసాన్ని పెంపొందిస్తుంది, ఎఫ్) గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతుంది, జి) కేన్సర్ రిస్క్ తగ్గిస్తుంది, హెచ్) ఆత్మీయతను పెంచుతుంది,) కండరాల శక్తిని పెంచుతుంది, జె) చక్కని నిద్రనిస్తుంది.
ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతుంటే ఇంకా ఎన్నెన్నో. ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే ఎటువంటి సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ లేని దివ్యౌషధం శృంగారం. “
An apple a day keeps the doctor away” అన్నది నాటి మాట “A hot sex story a day keeps the doctor away” అన్నది నేటి మాట.

అంతటి ప్రాధాన్యత గల శృంగారాన్ని మన భారత దేశంలో ఇప్పటికి ఒక చాటు మాటు వ్యవహారంగా, ఇక సనాతనులైతే పాపంగా పరిగణిస్తుంటారు. ఆ విషయం చర్చించడమే ఒక పెద్ద అపచారంగా భావిస్తుంటారు. శృంగారమన్నది ఒక మహా యజ్ఞం. శృంగారం ఒక సహజమైన, సృజనాత్మకమైన కళ. రెండు ఆత్మలు, మనసులు, తనువులు కలసి ఒకరినొకరు శోధించుకుంటూ, శరీరమనే ప్రపంచంలో కొండల్ని, లోయల్ని, జలపాతాల్ని, ఎడారులని, ఇసుకతిన్నెలని, అడవులని, మిట్టపల్లాలని, మైదానాల్ని స్వర్గద్వారాలని అన్వేషిస్తూ చేసే అపూరూపమైన మహా యజ్ఞమే శృంగారం. కాని ఇప్పటికి మన దేశంలో ఎనభై శాతం కంటే ఎక్కువ మంది దంపతులు ఈ అపురూపమైన ప్రక్రియను ఏదో మొక్కుబడి వ్యవహారంగా ఐదు పది నిమిషాలలో ముగించి చేతులు దులుపుకుంటారు. అటువంటి వారికి నా ఓ చిన్న విన్నపం ఏమిటంటే... ఇప్పటికి మించిపోయిందేమి లేదు... ఒక్కసారి హద్దులు ఎల్లలు మరచి మనసారా శృంగారాన్ని ఆస్వాదించి చూడండి. అ తరువాత మీరు “अब जीनॆ का असलि मजा आ रहा है” అనకపోతే ఒట్టే.
ఇక శృంగారంలో బూతుల పాత్రెంత అని అలోచిస్తే.... నా ఉద్యేశ్యం ప్రకారం బూతు లేని శృంగారం మషాలా లేని కూరలాంటిది, ఉప్పు లేని పప్పు వంటిది ఇంకా స్పష్టంగా చెప్పాలంటే ప్రాణంలేని శరీరం వంటిది. ఎందుకంటే రాజైనా రైతైనా, పి.ఎమ్ అయినా సి.ఎమ్ అయినా, కూలోడయినా సి.ఇ.ఓ అయినా, హై క్లాస్ అయినా లో క్లాస్ అయినా, ప్యూన్ అయినా మానేజర్ అయినా, పోలిటెక్ అయినా ఎమ్ టెక్ అయినా, డ్రైవర్ అయినా పైలట్ అయినా, క్లాస్ అయినా మాస్ అయినా, ఆడైనా మగైనా ఎవరైనా సరే పక్కమీదొచ్చేసరికి అన్ని మరచి పచ్చి బూతులు మాట్లాడవలసిందే. అప్పుడే శృంగారానికి పరమార్ధం లభిస్తుంది. అందుకే నేను జీవితంలో రెండు సూత్రాలని ఎల్లప్పుడు పాటించాలని “నభూతో నభవిష్యతి” ని మార్చి “నబూతో నభవిష్యతి” గా అంటే బూతు లేనిదే భవిష్యత్తు లేదని, ఇంకా “కామాతురాణాం నభయం నలజ్జ” అని స్త్రిక్ట్ గా వాటిని ఫాలో అయిపోతుంటాను.
ఇక ఈసుందరి శృంగార కథలు అన్న టైటిల్ చూసి నా కధలేమో వీర లెవెల్లో ప్రాచీన కాల శృంగార కావ్యాల లా వుంటాయని ఊహించి చదవడాని వస్తే మాత్రం మీరు పప్పులో కాలేసినట్లే. అటువంటి వారికి ముందే హెచ్చరిక. ఈ శృంగార కధల్లో అతి రమ్య మైన పచ్చి బూతులు వీర లెవెల్లో వుంటాయి కాబట్టి అవి నచ్చనివారు ఈ కధల జోలికి రావద్దని నా సహృదయపూర్వక మనవి.

ఈ కథలు కేవలం కల్పితం. ఇందులోని పాత్రలు, సన్నివేశాలు, సందర్భాలు ఎవర్ని ఉద్దేశించినవి కావు. మీకు బూతులు, అశ్లీల పదాలు, కథలు వంటివి నచ్చకపోతే ఇక్కడి నుంచి వెళ్ళిపోండి. ఇక్కడ చాలా నీచమైన, హేయమైన సందర్భాలు ఉండవచ్చు. మిగిలినది మీ విజ్ఞతకు వదిలేస్తున్నాం.




Friday, October 18, 2013

sindhu-2

sindhu-2

నేను: అయితే లోపల తెల్లగా వుంటుంది, కాని దానికి లేదుగా?
వినోద్: వుంది చుడక్కా అంటూ ప్యాంటు మెల్లగా కిందికి వదిలాడు.
నేను: ఏది అంటూ అతని దాన్ని పట్టుకోగానే నా నగ్న శరీరమంతా ఉలికింది. దాని చర్మం వెనిక్కి అనేసరికి తెల్లటి లింగం బయటికి వచ్చింది, దానికో చిన్న హోల్ వుంది.
వినోద్: చూసావా తెల్లగానే వుంది చూడు. అమ్మ కూడా నాన్న దాన్ని ఇలానే పట్టుకొని అలా మున్డుక్కి వెనక్కి అంటుంది. అనగానే నేను కూడా చేయడం మొదలెట్టా భలే తమాషాగా వుంది, కొద్దిగా గట్టిగా అయిపొయింది. అలా చేసేప్పుడు వినోద్ హావభావాలు భలే ముచ్చటేస్తున్నాయి.
వినోద్: మల్లి దాన్ని నోట్లో పెట్కొని కూడా మున్డుక్కి వెనక్కి చేసింది.
నేను షాక్కి గురయ్యా,
నేను: రేయ్...! నిజం చెప్పు.
వినోద్: నిజంగా అక్కా, చాల సార్లు చూసా...
నేను: ఇక్కడి నుండి పాస్ పోస్తారు కదరా, ఇదెలా నోట్లో పెట్కుంటారు.
వినోద్: ఏమో, అలా చేసేటప్పుడు నాన్న భలే ఆనందపడతాడు.
ఏమో ట్రై చేస్తే పోల్యా, ఆల్రెడీ ఇంత దాక వచ్చానట అనుకుంటూ నా పెదాలతో దాన్ని పట్టుకున్నా కాని లోపల నాలుకకు తగిలించడం ఇష్టం లేక పెదాలతోనే మున్డుక్కి వెనక్కి అనడం మొదలెట్టా, కాని పొరపాటున అతని లింగం నాలుకకు తగిలేసరికి అనాలోచితంగా మొత్తం ఎంగిలి చేసేసా వినోద్ ఉలిక్కి పడి నా తలను వెనిక్కి తోసాడు. అప్పుడే రుచి చుసిన నాకు ఆపడం ఇష్టం లేదు. వినోద్ ప్యాంటుని కాళ్ళ లోంచి తీస్తూ అతన్ని పడుకోబెట్టా ప్యాంటు తీసి పక్కన పడేసా, సోఫాకి ఇరువైపులా వుండే ఎత్తులో తల పెట్టి ఒక కాలు కిందికి వదిలి కావలసినంత స్థలం రెండు కాళ్ళ మధ్య ఉంచి పడుకున్న అతన్ని చూసి నాలోని రాక్షషి లేచినట్టు అందులో దూరి నోట్లోకి పెట్కున్నా, అది మల్లి ముందులా మెత్తగా వుంది. ఐస్ లా చీకడం మొదలెట్టా అంతే అది కొద్ది కొద్దిగా గట్టిగా నిటారుగా పెద్దదయింది. భలే గమ్మత్తుగా అనిపించింది. ఇంకా తెలియని ఆత్రుతతో అలానే చేస్తుంటే అది కొద్ది సేపటికి ఒకసారి ఉలిక్కి పడ్తుంది. వినోద్ భయపడి

వినోద్: అక్కా నాకు నిద్రొస్తుంది.....
ఇక ఆపేసి కూర్చున్నా, వినోద్ లేచి ప్యాంటు తొడుక్కొని, రెండు తాడ్లు పట్టుకొని నా దగ్గరికి వచ్చాడు. తాడ్లు కట్టి నా బెడ్రూమ్లోకి పిల్చుకు వెళ్లాను, వాడు పడుకున్నాక చాల సేపటి వరకు నాకు నిద్రే పట్టలేదు, వెధవ ఆ తర్వాత వాళ్ళ పేరెంట్స్ ఎం చేస్కున్నారో చెప్పకుండానే పడుకున్నాడు అనుకుంటూ నిద్రపోయా....


తెల్లారాక నా నగ్న శరీరాన్ని చూసి సిగ్గేసింది, నైటి వెస్కొని వినోద్ ని లేపబోయ, వాడు పంటలో పాస్ పోస్కున్నాడు అనుకున్నా, కాని అది పాస్ కాదని తర్వాత వాళ్ళ అమ్మ చెబితే కాని తెలీదు. వాడికి leakage ప్రాబ్లం అంట, అంటె మన లాగే వాళ్లకు కూడా పెరిఒద్స్ ఉంటాయేమో నాకు తెలీదు....

అంటూ ముగించింది సింధు. ఇక చెప్పాల్సింది నేనే అనుకుంటుండగానే.........
 
 సుల్తానా: ఏంటే అది నోట్లో పెట్కున్నావా?.అబ్యా....
సింధు: అంత రియాక్షన్ వద్దమ్మా, రేపు పెళ్ళయ్యాక మీ ఆయనది నోట్లో పెట్కోకుండా వుంటావ ఏంటి?
లక్ష్మి: అయినా నోట్లో ఎందుకు పెట్కోవాలి?
సింధు: ఏమో నాకేం తెలుసు, వినోద్ వాళ్ళ పేరెంట్స్ చేస్కున్నట్టు అందరు చేస్కుంటారు కదా?
నేను: అలా చేయక పొతే పిల్లలు ఎలా పుడ్తారనుకున్తున్నారు?
దానికి కొద్దిసేపు ఎవరు పలకలేదు, అప్పుడు
లక్ష్మి: అది నోట్లో పెట్కుంటే పిల్లలెల పుడతారే?
నేను: మీరెంటే నోట్లో నోట్లో అని, అది కాకుండా ఇంకా చాల చాల చేస్కుంటారు.
సింధు: ఇంకేం చేస్కుంటారో నీకు తెలుసా?
నేను: నాకు తెలుసుగాని, ముందు పిల్లలెలా పుడతారో ఎవెరికైనా తెలుసా?
సుల్తానా: పెళ్ళయ్యాక పుడతారు.
లక్షి: పెళ్ళయ్యాక కొన్ని నెలలకు కడుపు వస్తుంది, 9 నెలలకు పిల్లలు పుడతారు.
నేను: అంటే కేవలం పెల్లిచేస్కుంటే పిల్లలు పుడతార?, 9th , 10th క్లాస్స్లో చదువుకుంది గుర్తులేదా?
సింధు: ఆ..., అవరీస్, ఓవం, స్పెర్మ్, zygot లాంటి పదాలు గుర్తున్నాయి.
లక్మి: అవును..
సుల్తానా: అంటే, చదివాము కాని అవేంటో మనకెలా తెలుసు?
నేను: మీకు పీరియడ్స్ స్టార్ట్ అయినప్పటి నుంచి లీక్ అయ్యేదే ఓవం అంటే. అలాంటిదే స్పెర్మ్ అనేది మగవాళ్ళకు వస్తుంది, పెళ్ళయాక ఇవి రెండు కలిసాక ప్రెగ్నెంట్ అవుతారు.
సుల్తాన: అవునా...!. కాని అవిరెండు ఎక్కడ కలుస్తాయి?
లక్షి: ఇంకెక్కడా మన యోని లోనే కదా?
నేను: అవును..
సింధు: కాని ఎలా?
నేను: వాళ్ళ దానిని మన యోనిలో పెడతారట.
సుల్తానా: అయ్యోబాబోయి...... నాకు భయమేస్తుంది.
నేను: భయమెందుకే?, సింధు చెప్పినట్టు బాగా ఎంజాయ్ చేయోచట. అయినా నువ్ ఎప్పుడైనా ఎవరికైనా ముద్దు పెడ్తే కదా తెలిసేది.
సుల్తానా: ముద్దు సరే అందరు పెట్కుంటారు, కాని అక్కడ పెట్టడమే....
నేను: ఎప్పుడైనా అక్కడ రుద్దినావా?
సుల్తన: లేదు ఎందుకు.
నేను: ఎప్పుడైనా రుద్దుకో ఎంత హాయిగా వుంటాదో తెలుస్తుంది.
లక్ష్మి: అంటే నువ్ రుద్దుకుంటావా?
నేను: అవును, రోజూ స్నానం చేసేప్పుడు. పెళ్ళయ్యాక కూడా మగాళ్ళు రుద్దుతారట..
సింధు: ఇవన్ని నీకెలా తెలుసు?
నేను: ఆ విషయమే ఇప్పుడు చెప్పాలనున్నా..
సుల్తానా: కాసేపుండవే నేను పాస్కేల్లోస్తా..
అంటూ లేచింది,
సింధు: అలానే రుద్దుకొని చూడు...
ఆ మాటకు అందరం నవ్వేసాం..
 
 సుల్తానా బాత్రూమ్లోకి వెళ్ళగానే, సింధు లేచి తన టాప్ తీసేసింది, పితికోట్ మీదే వుండటం ఆమె అలవాటు, పక్కకెళ్ళి లోయర్ తీసి నైట్ ప్యాంటు వెస్కొని వచ్చింది. కాని చెప్పవే అంటూ వెనుక నుంచి సుల్తానా కూడా రెడీ అయ్యేసరికి..మొదలెట్టా...

ఒక రోజు మా బంధువుల ఇంట్లో ఏదో ఫంక్షన్ కి వెళ్ళినప్పుడు జరిగిన సంఘటన అది. నేను ఇంకో ఇద్దరం కలిసి ఆడుకోడానికి ఫంక్షన్ హాల్ లోని ఒక రూమ్లోకి వెళ్లి సరదాగా కబుర్లు చెప్పుకుంటూ కూర్చున్నాం. మాలో ఒకరు పెళ్ళికూతురు చెల్లెలు వుంది. పెళ్లి కాబట్టి మొన్నటివరుకు మేము ఆడుకుంటూ వున్నా పెళ్ళికొడుకు, పెళ్ళికూతురు ఆటల గురించి మాట్లాడుకుంటున్నాం. అప్పటికి మా వయసు దాదాపు పదమూడు లేక పద్నాలుగు ఉంటుందేమో.

ఆ వెంటనే పెళ్ళయ్యాక ఇద్దరు కలిసి రూమ్లో ఎం చేస్తారనేదే హాట్ టాపిక్ గా మార్చింది సుప్రియ, ఒకరిగురించి ఒకరు చెప్కుంటారు, కాదు సినిమాల్లో లాగ ముద్దులు పెట్కుంటారు అని, ఇంకా గట్టిగ వాటేసుకుంటారు అని. పళ్ళు పాలు తాగుతారని, నిద్రపోతారని మాలో మేమే గొణుక్కుంటూన్నాం. అంతలో ఎవరో ఒక్కసారిగా లోపలి వచ్చేసరికి, అందరం ఉలిక్కిపడి పట్టుబడ్డ దొంగల్లా మొహాలు పెట్టాం.

వచ్చింది మా అమ్మ నన్ను రమ్మని పిలిచింది, నేను ఫ్రండ్స్ కి మల్లోస్తానని చెప్పి వెళ్లాను. అక్కడ పెద్దవాళ్లందరూ కూర్చొని పెళ్లి సంబంధం మాట్లాడుతున్నారు. కాదు, సంబంధం ఎప్పుడో కుదిరింది వాళ్ళు బావ మరదళ్ళు, ముహూర్తం కోసం పందియున్ని పిలిచారు అంతే. వాళ్ళిద్దరూ చిన్నప్పటినుంచే ఇష్టపడ్తున్నారు. అదృష్టం అంటే వాళ్ళది అన్నట్టు కుదిరింది అంతా.

అందరు సంతోషంగా కూర్చొని, పండితుని వైపు చూస్తున్నారు. కలకలలాడుతున్న ఆ ఇంట్లో ఒక విషాదం రాబోతుందని అప్పటి వరుకు ఎవరికీ తెలీదు. వీరిద్దరి జాతకాలి పరిశీలించాక శాస్త్రం ఏమి చెబుతుందంటే.. పెళ్లి తర్వాత పెళ్లి కొడుక్కి ప్రాణ గండం వుంది. పెల్లికుతుర్కి రెండు వివాహాలు జరుగుతాయని శాస్త్రం చెబుతుంది. మొదటి వివాహం చేస్కునే వాడి జాతకాలు మీ అబ్బాయి జాతకాలు కలవట్లేదు, కాని రెండో భర్తగా బ్రమ్హాండంగా కలుస్తునాయి. అందు చేత మొదటి భర్తగా తాత్కాలిక జీవితమే లభిస్తుంది.

ఇంకా ముగియక ముందే, కన్నీటి హాహాకారాలతో ఇల్లు భోరుమంది. బావ మరదళ్ల బాధ వర్ణనాతీతం. పెల్లికుతురి నాన్న "శాస్త్రాల్లో దీని పరిష్కారం కూడా వుంటుంది కదా స్వామీ". కచ్చితంగా వుంది, చెప్పే ముందు ముఖ్యమైన వారే ఇక్కడ వుండేటట్టు చూస్కోండి అనేసరికి. చాలా మంది అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతున్నారు, అమ్మ కూడా వచ్చేస్తుండగా పెల్లికుతురి అమ్మ ఆపింది. మిగిలిన వారిలో ఫ్యామిలీ మెంబెర్స్ తో ఇంకో నలుగురు వున్నారు. అందరు ఏడుపు ఆపి శ్రద్దగా వింటున్నారు.

"మీకు బాగా తెలిసిన వారిలో మొదటి భర్త జాతకం సరితూగే అబ్బాయి ఎవరైనా వుంటే రహస్య వివాహం జరిపిన తరువాతి రోజు వీరిద్దరి పెళ్లి చేయొచ్చు. కాని అతి జాగ్రత్తగా ఇది జరిపించాల్సి వుంటుంది. దీనికి మీ ఇరువురికి ఇష్టమే అయితే తర్వాత చెబుతా." అన్నారు ఆయన. 20 ఏళ్ళుగా కలగన్న ఆ పెళ్లి ఇలా ఆగిపోవటం ఎవరికీ ఇష్టం లేదు. దానికి అందరు ఒప్పుకున్నట్టే, కాని ఆ అబ్బాయి ఎలా అంటుండగానే అక్కడే నిలబడి వున్న పెళ్ళికొడుకు నాన్న క్లోజ్ ఫ్రెండ్ "నా కొడుక్కి ఎటువంటి హాని కాదని శాస్త్రాలు చెబితే అతడి జాతకం ఒక సారి పరీక్షించండి." అంటూ తన అబ్బాయి గురించి చెప్పాడు, పండితులు పరీక్షించి, దేవుడు ఎవరికీ అన్యాయం చేయదు, మీ కొడుకు జాతకం సరిపోవడమే కాక అతనికి దీర్గ ఆయుష్షు కలవాడు.

అందరు సంతోషించి, తర్వాతి కార్యక్రమాల గురించి చర్చిస్తున్నారు. పండితులు "ఈ రహస్య పెళ్లిని చిన్న చూపు చూడకుండా సంపూర్ణ పెళ్ళిలా చేయాలి, ఆ రాత్రిని ఒక కన్యను ప్రత్యక్ష శాక్షిగా దేవుళ్ళు స్వీకరిస్తారు" అని పండితులు అన్న మాటకు అభ్యంతరాలు బుజ్జగింపులు అయిపోయాక మేము వచ్చేసాము.

ఆ విధంగా జారిన తర్వాత 3 లేక 4 రోజులకు అమ్మ ఫోన్లో చాలా సేపు ఎవరితోనో మాట్లాడి, నన్ను పిలిచి, "నువ్వు ఓ మంచి పని చేయాలి, ఈ పనికి దేవుడు నీకు మంచి భవిష్యతు ఇస్తాడు. అదేమీ పెద్ద కష్టం కాదు నువ్వు కేవలం పెల్లికుతూ పెళ్ళికొడుకు ఒక ఆట ఆడుకుంటుంటే దానికి అంపైర్ గా వుండాలి. ఆ కొత్త ఆటను చూడాలి, భయపడకూడదు, సిగ్గుపడకూడదు. దాని గురించి ఎక్కడ ఎవరితో కూడా చెప్పకూడదు సరేనా?" అంటే నేను తలూపాను.

నేను రెడీ అయ్యాక అమ్మ నన్ను పిల్చుకొని వాళ్ళ ఇంటికి వచ్చింది, నిర్మానుష్యంగా వున్న ఆ ఇంట్లో ఒక గదిలో పిలుచుకేల్లి బెడ్ కి ఒక పక్క కుర్చీ మీద కూర్చోబెట్టి, ధైర్యం చెప్పి వెళ్ళింది. కొద్దిసేపటికే పెళ్ళికూతురు గ్లాస్ పట్టుకొని లోపలి వచ్చింది. అది చూసి నాకు సుప్రియ తో ఆ రోజు మాట్లాడుకున్న విషయాలు గుర్తొచ్చాయి, కాని ఆ అక్క నేను వున్నానని కూడా చూడకుండా బెడ్ మీద కూర్చొని తల కిందికి పెట్టి కూర్చుంది.

పెళ్ళికొడుకు పెళ్ళికూతురు గేమ్ ఆదుకుంటారా? అని నోరెళ్ళ బెట్కొని చూస్తున్నా, అంతలోపే పెళ్ళికొడుకు కూడా వచ్చాడు కాని అక్క లాగ కాకుండా రాగానే నా వైపు చూసి చిరునవ్వుతో నా పేరు అడిగి, కుర్చీ మీద నుండి తన పక్కన కూర్చోబెట్టుకొని "ఇక్కడేం చేస్తున్నావ్?" అని అడిగాడు. నేను సమాధానం చెప్పేలోపే "అక్కతో ఆడుకున్తున్నావా?, నేను కూడా మీతో కలిసి ఆడనా?", నేను తలూపాను, "ఏ ఆటా?, అక్కకు చూడు చెమటలు పడ్తున్నాయి పాపం పెళ్ళికూతురు కాబట్టి సిగ్గు పడ్తుంది. నువ్వు నేను కలిసి అక్కకు హెల్ప్ చేద్దాం, తర్వాత అక్క ఎవరికీ థాంక్స్ చెబుతుందో వాళ్ళు గెలిచినట్టు, సరేనా?" నాకు అవకాశం ఇవ్వకుండా మాట్లాడుతున్నాడు, మళ్లీ తలూపా.


 

No comments:

Post a Comment